Vòng 12 La Liga, Atletico Madrid – Real Madrid (0-0)

Derby thành Madrid nhạt nhòa, bạo lực và penalty... hụt

Video Atletico Madrid - Real Madrid (0-0).

Đây được coi là trận cầu tâm điểm của vòng đấu này tại La Liga. Trước trận đấu, cả hai nhận được tin Barcelona thắng Leganes với tỉ số 3-0. Điều này đồng nghĩa với việc cả hai buộc phải thắng mới không bị Barca bỏ xa hơn khi khoảng cách lúc này giữa Barca và hai đội bóng thành Madrid đã là 11 điểm.

Derby thành Madrid nhạt nhòa, bạo lực và penalty... hụt ảnh 1Atletico có khá nhiều pha tiểu xảo khiến cầu thủ Real nằm sân.

Ở hiệp 1, Real có tỉ lệ cầm bóng vượt trội so với chủ nhà Atletico, tuy nhiên điều đó cũng không thể giúp Real có nhiều cơ hội hơn. Cách tiếp cận trận đấu đầy “thô bạo” của thầy trò HLV Diego Simeone khiến trận đấu nhiều lần phải dừng lại vì cầu thủ Real nằm sân.

Đỉnh điểm là tình huống Lucas đá thẳng vào mặt đội trưởng Real, Ramos sau khi cầu thủ này cố gắng dứt điểm. Sau tình huống trên Ramos nằm sân và bị chảy máu mũi. Trước đó nữa là tình huống Correa sút bóng thẳng vào… người Benzema. Cả trận đấu các cầu thủ Atletico “ăn” đến sáu thẻ vàng, trong khi phía Real là hai thẻ.

Derby thành Madrid nhạt nhòa, bạo lực và penalty... hụt ảnh 2

Derby thành Madrid nhạt nhòa, bạo lực và penalty... hụt ảnh 3

Derby thành Madrid nhạt nhòa, bạo lực và penalty... hụt ảnh 4

Derby thành Madrid nhạt nhòa, bạo lực và penalty... hụt ảnh 5Tình huống Ramos đổ máu trên sân.

Ở hiệp một hai đội đều có thời cơ vàng để mở tỉ số nhưng đều tận dụng không thành công. Ngay ở phút thứ ba, Correa đã dứt điểm ra ngoài trong tình huống đối mặt với thủ thành Casilla. Đến phút 32, Toni Kroos của Real cũng có tình huống đối mặt thủ môn Oblak nhưng lại dứt điểm không thành công.

Bước sang hiệp hai, hai đội vẫn miệt mài đi tìm bàn thắng. Đây là hiệp đấu của những quả penalty… hụt. Bóng đã hai lần tìm đến cái tay của cầu thủ Atletico nhưng trong cả hai lần đó trọng tài đều không thổi phạt đền, bất chấp sự phản đối của cầu thủ Real. Ở phần sân ngược lại, Atletico cũng một lần vây trọng tài đòi phạt đền nhưng cũng không được.

Đây là hiệp đấu mà Atletico có cơ hội bằng vàng để định đoạt trận đấu nhưng pha dứt điểm trong thế đối mặt thủ môn của Gameiro lại bị Varane phá bóng ra ngay trên vạch vôi.

Derby thành Madrid nhạt nhòa, bạo lực và penalty... hụt ảnh 6Ronaldo vẫn siêng dứt điểm và vẫn vô duyên trong việc tìm bàn thắng tại La Liga.

Hòa nhau với tỉ số 0-0, cả hai đội bóng thành Madrid tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ ba và tư trên bảng xếp hạng La Liga với 24 điểm. Cả hai thua đội dẫn đầu Barcelona đến 10 điểm.

Đội hình ra sân của hai đội:

Atletico Madrid (4-4-2): Oblak; Juanfran, Savic, Godin, Lucas; Koke, Gabi, Partey (Carrasco 54), Saul; Correa (Gameiro 77), Griezmann (Torres 76)

Dự bị không sử dụng: Moya, Gaitan, Luis, Gimenez

Thẻ vàng: Savic, Niguez, Koke, Juanfran, Lucas, Godin 

Real Madrid 4-1-3-2): Casilla; Carvajal, S Ramos (Nacho 46), Varane, Marcelo; Casemiro, Modric, Kroos; Isco, Benzema (Asensio 76), Ronaldo

Dự bị không sử dụng: Hernandez, Mayoral, Vazquez, Ceballos, M Ramos

Thẻ vàng: Carvajal, Nacho

Bảng xếp hạng La Liga:

Derby thành Madrid nhạt nhòa, bạo lực và penalty... hụt ảnh 7

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.