Hai siêu phẩm giúp Arsenal, Chelsea thắng nhọc

Video Chelsea – Southampton (1-0).

Chelsea đã áp đảo đội khách Southampton gần như suốt trận đấu, dù chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng nhờ tình huống cố định nhưng chiến thắng của Chelsea là hoàn toàn xứng đáng.

Ở hiệp 1, Willian là người chơi xông xáo nhất bên phía Chelsea khi anh vừa kiến tạo vừa dứt điểm. Những pha đi bóng bên cánh trái của Willian khiến hàng thủ Southampton không thể chống đỡ nổi và chỉ có may mắn mới giúp họ thoát thua.

Thầy trò HLV Conte tiếp tục đeo bám Man United trên bảng xếp hạng Premier League.

Ngay sau tình huống dứt điểm trúng cột của Pedro, cuối cùng Chelsea cũng có bàn thắng ở phút… 45+3 và đó là một siêu phẩm. Từ quả đá phạt trực tiếp, Alonso vẽ nên một đường cong tuyệt hảo qua rào chắn Southampton ghim sát vào góc lưới trước sự bay người bất lực của thủ thành Forster. 1-0 cho Chelsea.

Bước sang hiệp hai, Chelsea vẫn nắm thế chủ động trên sân và tạo được nhiều tình huống dứt điểm về phía khung thành đội khách. Nhưng trong 1 ngày vô duyên, những chân sút của Chelsea không thể ghi thêm bàn thắng. Trận đấu kết thúc với tỉ số tối thiểu 1-0 nghiêng về Chelsea.

Đội hình ra sân của hai đội:

CHELSEA (3-4-2-1): Courtois 7; Azpilicueta 7, Christensen 7, Cahill 7; Moses 6.5 (Zappacosta 82), Bakayoko 6.5, Kante 7, Alonso 7.5; Pedro 6.5 (Fabregas 68, 6.5), Willian 8; Hazard 7 (Morata 73)

Bàn thắng: Alonso (45+3)

Dự bị không sử dụng: Caballero, Rudiger, Drinkwater, Batshuayi.

HLV: Antonio Conte: 7

SOUTHAMPTON (3-4-2-1): Forster 7.5; Stephens 7, Yoshida 6, Hoedt 6.5; Cedric 6 (Lemina 17, 6), Romeu 6.5, Hojberg 7 (Boufal 72), Bertrand 6.5; Ward-Prowse 6.5, Redmond 6.5; Gabbiadini 5 (Austin 61, 6.5)

Dự bị không sử dụng: McCarthy, Davis, Van Dijk

Thẻ vàng: Yoshida, Redmond, Stephens

HLV: Manuel Pellegrino: 6

Trọng tài - Roger East: 6

Khán giả: 41,562

Cầu thủ xuất sắc nhất trận: Willian

Video Arsenal – Newcastle (1-0).

Ở trận đấu cùng giờ, kịch bản tương tự đã diễn ra khi Arsenal cũng thắng 1-0 trước Newcastle nhờ tuyệt phẩm của ngôi sao người Đức Ozil.

Arsenal là người làm chủ cuộc chơi trong suốt trận đấu nhưng cũng như Chelsea họ chỉ có duy nhất một bàn thắng. Nhưng chừng đó là đủ giúp thầy trò HLV Arsene Wenger giành trọn 3 điểm trên sân nhà. Bàn thắng của Arsenal được ghi ở phút 23 do công của Ozil.

Pha dứt điểm không thể cản phá của Ozil.

Xuất phát từ pha tấn công của Arsenal, Ozil đã ra chân tung cú volley rất nhanh trong vòng cấm khiến thủ thủ thành Elliot chỉ biết đứng nhìn bóng chui vào lưới.

Đây là trận đấu Arsenal cũng tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Tấn công nhiều mà không ghi bàn, Arsennal suýt phải trả giá khi Newscatle vùng lên mạnh mẽ trong giai đoạn cuối hiệp hai, nếu không có sự xuất sắc của Cech trong khung gỗ khi anh nhoài người cứu thua thì Arsenal có lẽ đã ôm hận.

Thắng trận tối thiểu, Arsenal vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 34 điểm. Trong khi đó, Chelsea giữ vững vị trí thứ ba khi bằng 38 điểm với MU trước khi quỷ đỏ thành Manchester gặp West Brom.

Ozil là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Đội hình ra sân của hai đội:

Arsenal: Cech 6 – Bellerin 6, Koscielny 6, Monreal 5, Maitland-Niles 6.5 – Ozil 8, Xhaka 4, Wilshere 7 – Iwobi 5 (Welbeck 5), Lacazette 6 (Giroud 5), Sanchez 6 (Coquelin 5).

Newcastle United: Elliot 7 – Yedlin 6, Lascelles 6.5, Lejeune 5, Manquillo 5.5 – Murphy 7 (Gayle 5), Merino 6 (Diame 5), Hayden 5, Atsu 6 (Ritchie 5) – Joselu 7, Perez 6.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận: Ozil.

Trọng tài: Stuart Attwell.

Bảng xếp hạng Premier League:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm