Leicester City đã 'trảm' Shakespeare

Sau tám vòng đấu, cựu vô địch Anh Leicester City mới chỉ có được 6 điểm và đang ở vị trí 18 trên bảng tổng sắp và lãnh đạo CLB đã chính thức "trảm" thuyền trưởng Craig Shakespeare.

Mùa này Leicester City chỉ tập trung cho giải nội địa nhưng thành tích quá tệ.

Cựu trợ lý của Claudio Ranieri lên tiếp quản ghế thuyền trưởng của chiến lược gia người Ý hồi tháng 2 năm nay và đến tháng 6 khi ông đưa CLB vào tứ kết Champions League cùng việc trụ hạng thành công sau chuỗi trận thất bát của Ranieri thì lãnh đạo CLB đã ký hợp đồng ba năm với Shakespeare.

Tuy nhiên, mùa này khi Premier League đi được tám vòng đấu thì Leicester City nằm dưới khu vực đáy bảng xếp hạng và… cha con tỉ phú Thái Vichai quyết định "trảm" Shakespeare. Trợ lý Michael Appleton của Shakespeare tạm thời lên ngồi ghế thuyền trưởng, cách tiếp quản cũng giống như ngày xưa Shakespeare đối với Ranieri vậy.

...Và tất nhiên Shakespeare bị "trảm".

Phó Chủ tịch CLB Leicester City Aiyawatt, con trai tỉ phú Vichai, chủ nhân CLB, cho biết: Craig Shakespeare đã có một thời kỳ cống hiến cho CLB mang màu sắc lịch sử. CLB luôn ghi nhận những gì ông ấy đóng góp. Nhưng giờ đây đội cần sự thay đổi để tiếp tục tiến lên phía trước. Craig luôn là một nhân vật được hàng ngàn người hâm mộ Leicester City nhớ đến và nhân vật không thể thiếu của lịch sử sân King Power.

Đầu mùa này Shakespeare được tỉ phú Vichai “mở hầu bao” 60 triệu bảng để mua sắm cầu thủ với những cái tên về đầu quân đầu mùa như Kelechi, Harry Maguire và Vicent Iborra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm