Man City thắng 10 trận liền: Chơi vậy chơi với ai?

Video Leicester City - Manchester City (0-2).

Sau 12 vòng đấu, Man City chỉ duy nhất một lần mất điểm, đó là trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Everton tại vòng 2. Chiến thắng mới nhất 2-0 trước đội chủ sân King Power đã là trận thứ 10 liên tiếp Man City giành trọn ba điểm.

Diễn biến trên sân cho thấy Leicester City đã rất cố gắng kìm chân Man City. Tuy nhiên, họ chỉ có thể cầm cự đến gần hết hiệp 1 trước khi gục ngã bởi pha ban bật hoàn hảo và kết thúc cực kỳ lạnh lùng của các cầu thủ Man City.

Jesus đệm bóng vào lưới trống sau pha ban bật như thêu hoa dệt gấm của cầu thủ Man City.

Đó có thể nói là một bàn thắng tuyệt đẹp khiến mọi cố gắng ngăn Man City ghi bàn của Leicester đổ sông đổ biển. Bàn thắng này chỉ có thể nói là Man City quá hay chứ hàng phòng ngự của Leicester không hề dở và cũng không có lỗi.

Ở bàn thắng mở tỉ số này, 4 cầu thủ Man City đập nhả cực kỳ đẹp mắt để rồi Sterling chọc khe cho Silva băng xuống căng ngang cho Jesus. Công việc còn lại của Jesus là lạnh lùng sút bóng vào lưới trống.

Cú sút không thể cản phá của De Bruyne.

Leicester City đã rất cố gắng trong hiệp hai. Họ đã có cơ hội rất tốt ngay đầu hiệp bị cầu thủ Man City từ chối bàn thắng trên vạch vôi. Thế rồi ngay sau đó, Man City thực hiện đường phản công hoàn hảo khi De Bruyne tung cú sút căng như trái phá khiến pha bay người của Schmeichel chỉ khiến cho bàn thắng trở nên đẹp hơn mà thôi.

Những phút còn lại Man City chơi thong thả mà vẫn tạo được nhiều tình huống nguy hiểm nhưng họ không ghi thêm bàn thắng nào. Phần sân ngược lại, Leicester City cũng có vài cơ hội nhưng họ cũng không tận dụng thành công. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về Man City.

Leicester City không thể cản được Man City.

Thắng trận này, Man City tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 34 điểm, hơn kình địch cùng thành phố MU đến 11 điểm trước khi đội chủ sân Old Traford bước vào trận đấu muộn gặp Newcastle.

Có thể nói, cả Premier League hiện tại đang ở dưới chân Man City, chẳng đội nào có thể ngăn cản được thầy trò HLV Pep Guardiola. Man City hiện tại của Pep vừa đá hay, đá đẹp lại hiệu quả. Và nói không quá, nếu Man City tuột mất chức vô địch vào cuối mùa giải thì đó chính là… bất ngờ lớn nhất Premier League mùa này.

Ở trận đấu cùng giờ, những ông lớn khác như Liverpool và Chelsea đều giành chiến thắng đậm đà. Chelsea thắng dễ 4-0 trước chủ nhà West Brom. Các bàn thắng của Chelsea được ghi do công của Morata, Alonso và Hazard (cú đúp). Chiến thắng này cũng giúp thầy trò HLV Conte tạm vượt Man United lên đứng thứ hai.

Morata ăn mừng bàn thắng ghi cho Chelsea.

Trong khi đó, Liverpool cũng có trận thắng đậm 3-0 trên sân nhà trước Southampton. Các bàn thắng của Liverpool được ghi do công của Salah (cú đúp) và Coutinho.

Đội hình ra sân của hai đội:

Leicester City: Schmeichel 6; Simpson 6, Morgan 6, Maguire 6.5, Fuchs 5; Ndidi 6.5, Iborra 7 (Okazaki 82); Mahrez 7 (Slimani 82, Gray 6, Albrighton 6 (Iheanacho 66); Vardy 6

Dự bị không sử dụng: Chilwell, King, Hamer, Dragovic

HLV: Puel 6.5

Thẻ vàng: Maguire 

Manchester City: Ederson 6; Walker 7.5, Kompany 5, Stones 6 (Mangala 30), Delph 7; Fernandinho 6; De Bruyne 8.5 (Gundogan 88), D Silva 7.5, Sterling 6 (B Silva 82), Sane 7.5; Jesus 6.5

Dự bị không sử dụng: Bravo, Danilo, Aguero, Toure

HLV: Guardiola 7

Bàn thắng: Jesus 45, De Bruyne 49

Thẻ vàng: Kompany 

Cầu thủ xuất sắc nhất trận: De Bruyne

Trọng tài: G Scott (Oxfordshire)

Khán giả: 31,908

Kết quả các trận đấu:

Bảng xếp hạng Premier League:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm