Messi tịt ngòi, đã có Suarez giúp Barcelona

Video Leganes – Barcelona (0-3).

Đây là trận đấu mà chủ nhà Leganes và Barcelona đã cống hiến cho khán giả một màn đôi công hấp dẫn. Trong cả trận đấu, cả hai đã tạo ra rất nhiều pha bóng bắn phá khung thành của nhau, tuy nhiên, chỉ mỗi Barcelona là có bàn thắng.

Ngay phút thứ tư, Suarez đã đưa được bóng vào lưới thủ thành Cuellar của Leganes, tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận do trước đó Alba đã rời vào thế việt vị.

Tuy nhiên, đến phút 28, Suarez cũng có bàn thắng mở tỉ số cho Barcelona, sau pha bay người đẩy bóng ra của thủ thành Cuellar, Suarez đứng rất gần đó nhanh chân đệm bóng cận thành vào lưới giúp Barca vượt lên dẫn 1-0.

Suarez và Paulinho là hai cầu thủ ghi bàn cho Barcelona ở trận này.

Có thể nói, dù thua kém Barcelona về mọi mặt nhưng các cầu thủ Leganes thi đấu rất cố gắng và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành Barcelona. Tuy nhiên, sự chần chừ, thiếu dứt khoát trong những tình huống cuối cùng, cùng với sự xuất sắc của thủ thành Ter Stegen đã khiến Leganes không thể có bàn thắng.

Cơ hội rõ ràng nhất của Leganes trong hiệp 1 là cú cứa lòng vào góc xa của Szymanowski nhưng không đủ hiểm và thủ môn Stegen đã kịp bay người cản phá cứu thua. 1-0 cũng là tỉ số sau 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp hai, Leganes thi đấu càng cố gắng hơn nhưng khi mà những cơ hội của họ vẫn không thể chuyển hóa thành bàn thắng thì đội chủ nhà tiếp tục bị thủng lưới.

Phút 60, Barcelona có pha tấn công xé toang hàng phòng ngự đối phương, Paco Alcacer có pha thoát xuống sút bóng cực mạnh ở cự ly gần, thủ môn Cuellar xuất thần đẩy bóng ra nhưng lại là Suarez kịp có mặt tung người bắt volley đưa bóng nằm gọn trong lưới nâng tỉ số lên 2-0 cho Barcelona.

Messi tịt ngòi nhưng đã có Suarez.

Đến phút 90, trong tình huống lộn xộn trước khung thành Leganes, Messi cố gắng đi bóng và dứt điểm không thành công, tuy nhiên, Paulinho đã nhanh chân sút bóng cận thành ghi bàn ấn định tỉ số 3-0 cho Barcelona.

Thắng trận này, Barcelona củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu La Liga với 34 điểm sau 12 vòng đấu. Họ hơn kình địch Real Madrid 10 điểm trước khi Real bước vào trận derby thành Madrid cực kỳ quan trọng với Atletico.

Messi tịt ngòi, đã có Suarez giúp Barcelona ảnh 3Paulinho chỉ vào sân từ ghế dự bị nhưng tuyển thủ người Brazil đã cho thấy cái duyên ghi bàn tại Barcelona với bàn thắng ấn định tỉ số 3-0.

Đội hình ra sân của hai đội:

LEGANES (4-2-3-1): Cuellar; Zaldua, Munoz, Siovas (Garcia 79), Rico; Perez, Gabriel, El Zhar, Eraso (Beauvue 46), Szymanowski (Gumbau 66); Amrabat

Dự bị không sử dụng: Champagne (GK); Brasanac, Bustinza, Dos Santos

Thẻ vàng: Siovas (72)

HLV: Asier Garitano 

BARCELONA (4-3-3): ter Stegen; Semedo (Vidal 59), Pique, Umtiti, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta (Paulinho 60); Messi, L. Suarez, Paco (D. Suarez 82)

Dự bị không sử dụng: Cillessen (GK); Deulofeu, Digne, Vermaelen

Bàn thắng: L. Suarez (28, 60), Paulinho (90)

Thẻ vàng: Pique (29), L. Suarez (53)

HLV: Ernesto Valverde

Trọng tài: Alberto Undiano Mallenco

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.