Messi trông 'gái rượu' như Beckham?

Vợ chồng siêu sao Barcelona và Argentina vừa có đứa con thứ ba. Song giới tính của “Messi đệ tam” vẫn còn là điều bí mật.

Messi đã có hai con trai đầu, lần này vợ chồng siêu sao của Barcelona rất mong có “gái rượu” như trước đây vợ chồng Beckham từng mong nhưng đến lần thứ tư sinh nở “nàng Posh Spice” mới sinh được công chúa cho Beckham.

Liệu nàng Antonella đã sinh "gái rượu" cho Messi?

Hai con đầu của Messi là Thiago, bốn tuổi và Matteo, hai tuổi. Điều đáng nói là cả hai vợ chồng Messi đều giấu giới tính đứa bé thứ ba trong lần đi bệnh viên khám thai gần đây nhất.

Theo như nhận định của những báo “lá cải” ở châu Âu và cả Nam Mỹ thì có lẽ nhóc thứ ba của gia đình Messi cũng là trai, vì cả hai rất trông có “gái rượu” mà nếu như có “gái rượu” khi chưa sinh thì có lẽ vợ chồng Messi đã nhảy lên… khoe trên các trang mạng rồi.

Cũng giống như Beckham trước khi có bé Harper, Messi mỏi mòn trông "gái rượu"?

Messi (30 tuổi) yêu Antonella Rocuzzo (29 tuổi) từ thời "thanh mai trúc mã" ở TP xinh xắn Rosario quê nhà Argentina. Họ vừa tổ chức đám cưới hồi tháng 7 vừa qua với sự tham dự của giới showbiz, bóng đá, hoàng hậu Tây Ban Nha…

Sáng nay (16-10) trên trang Instagram của vợ Messi thì cô nàng chỉ khoe gia đình đã có… năm thành viên nhưng không tiết lộ giới tính của nhóc thứ ba.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm