Mourinho cảnh báo Liverpool về sự nguy hiểm của MU

Trước trận đấu này, Man United có phong độ rất ổn định tại Premier League. Man Utd cùng với Man City đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 19 điểm, còn Liverpool xếp tận thứ 7 với 7 điểm ít hơn hai đội dẫn đầu.

HLV Jose Mourinho khẳng định phong độ tốt của MU thời gian vừa qua có sự đóng góp của toàn đội chứ không dựa vào một cá nhân nào cả. Mourinho cũng cho biết phong độ khủng của Lukaku thời gian vừa qua có sự đóng góp rất lớn của Matic.

Lukaku ngày càng hoàn thiện và đáng sợ trong màu áo MU.

Mourinho nói, “Khi một cầu thủ ghi được bàn thắng thì một cầu thủ khác ở giữa sân cũng đã ghi “một bàn thắng” khác. Đó là cầu thủ đá ở vị trí “mỏ neo” của đội (Matic). Đó là mẫu cầu thủ rất cần thiết để giúp đội bóng đạt được sự cân bằng và ổn định”

“Trong thời điểm này, chúng tôi cần giữ sự ổn định và kiểm soát trận đấu tốt. Tôi nghĩ Matic rất quan trọng. Chúng tôi đã ghi được những bàn thắng cần thiết. và tất nhiên, tiền đạo số 9 (Lukaku) của chúng tôi luôn xuất hiện đúng lúc và mạnh mẽ.

“Lukaku đã có 4 năm kinh nghiệm ở Premier League. Cậu ấy thi đấu mỗi cuối tuần từ West Brom đến Everton và bây giờ là Manchester United. Đó là sự phát triển tự nhiên của một cầu thủ tài năng. Bây giờ rõ ràng Lukaku đã trưởng thành hơn và gần như đã đạt sự hoàn thiện”, Mourinho cho biết.

Ở trận gần nhất, MU đã thắng Crystal Palace 4-0 trước khi giải quốc nội nhường chỗ cho các trận cầu quốc tế. Và bây giờ, vào thứ bảy này, MU sẽ thi đấu trận cầu lớn đầu tiên của mùa giải gặp Liverpool trên sân Anfield.

Cũng như Lukaku, MU cũng ngày một đáng sợ dưới sự dẫn d8a1t của Mourinho.

Mourinho nói về trận đấu, “Tôi có thích đến Anfield không? Tôi thích nó. Tôi có thích thi đấu với Liverpool hay không? Tôi thích các sân vận động tuyệt vời, gặp những đối thủ lớn nhất nhưng sự chuẩn bị thì không có sự khác biệt. Nó đơn thuần chỉ là một trận đấu”.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã có một đội bóng tốt hơn rất nhiều. Đó là sự tiến triển tự nhiên. Chúng tôi có một số cầu thủ mới, có sự hiểu nhau hơn. Chúng tôi đã đạt kết quả tốt hơn, thi đấu tốt hơn và chiếm ưu thế trong trận đấu nhiều hơn”, Mourinho cảnh báo Liverpool về sự nguy hiểm của MU.

“Bạn có thể nghĩ như một số người, rằng chúng tôi không phải là một trong 5 đội bóng hàng đầu của giải (mùa trước MU đứng thứ 6). Ở mùa giải năm ngoái, chúng tôi đã không thể đánh bại West Ham, Everton trên sân nhà, chúng tôi cũng không thể thắng Southampton.

Hiện tại, chúng tôi đã có một đội bóng chất lượng hơn. Điều đó có nghĩa là chúng tôi sẽ thành công và giành được ba danh hiệu như mùa trước? Tôi không biết, nhưng MU đã mạnh hơn rất nhiều”, Mourinho cho biết thêm.

Lịch thi đấu vòng 8 Premier League:

Bảng xếp hạng sau 7 vòng đấu ở Premier League:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm