MU kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Mourinho

Thời gian qua dấy lên thông tin Mourinho đang muốn rời MU đến PSG. Bản thân chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng không ngại lên tiếng tuyên bô khen ngợi cuộc sống hoàn hảo tại Paris, đồng thời ông cũng khẳng định chắc nịt sẽ không gắn bó với MU đến khi kết thúc sự nghiệp.

Ông cho rằng, trong thế giới bóng đá hiện đại, những HLV có thể tồn tại lâu dài ở một đội bóng như Sir Alex Ferguson, Arsene Wenger đã… “tuyệt chủng”.

MU kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Mourinho ảnh 1Mourinho mừng muốn khóc sau khi giúp MU vô địch Europa League kèm suất tham dự Champions League.

Mourinho còn 18 tháng hợp đồng với Man United và trong hợp đồng giữa hai bên, đội chủ sân Old Trafford có quyền kích hoạt điều khoản tự gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

BLĐ Man Utd khẳng định đang rất hài lòng và hạnh phúc với Mourinho. Man Utd rất muốn Mourinho có thể làm việc lâu dài tại CLB, tuy nhiên, hiện cả hai bên vẫn chưa ngồi vào bàn đàm phán nhằm gia hạn hợp đồng mới vì chưa đến thời điểm thích hợp.

Theo thông tin từ The Sun (Anh), MU chắc chắn sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Mourinho. Điều này đồng nghĩa chiến lược gia 54 tuổi này sẽ ở lại dẫn dắt CLB đến năm 2020.

Được biết, phía Mourinho sẽ phải tốn một khoản tiền bồi thường hợp đồng khá lớn nếu như Mourinho muốn chia tay MU sớm.

BLĐ United cũng cho rằng, Mourinho không gặp vấn đề gì với cuộc sống cá nhân dù ông phải sống trong khách sạn. BLĐ MU nói thêm căn hộ dịch vụ sang trọng ở khách sạn Lowry đã cung cấp đầy đủ tiện nghi giúp Mourinho không phải lo lắng gì về cuộc sống ở Manchester.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm