Real chơi tâm lý chiến, đòi mua Kane giá 150 triệu bảng

Trước cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Tottenham trên sân Bernabeu ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League rạng sáng mai (18-10), HLV Zidane đã không ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với Harry Kane và mong muốn được làm việc với cầu thủ này ở Real Madrid.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè đã kết thúc lâu, đến mùa đông thì chắc chắn Real Madrid vẫn chưa thể mua được Kane, vậy tại sao họ lại tiết lộ điều này khi mà hai đội sắp đối đầu với nhau?

Câu trả lời có thể là Real đang chơi trò tâm lý chiến, họ muốn Kane, cầu thủ xuất sắc nhất của Tottenham hiện tại bị phân tâm và không thể có được phong độ tốt trong trận đối đầu với Real sắp tới.

Zidane rất ngưỡng mộ Kane.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa hai đội, HLV của Real Madrid Zinedine Zidane cho biết: “Với những gì mà Kane đã thể hiện, rõ ràng cậu ấy rất quan trọng với Tottenham. Kane rất giỏi và toàn diện, cậu ấy có thể làm tất cả để đạt được mục đích, đó là bàn thắng. Kane là một cầu thủ có tốc độ, một mẫu tiền đạo toàn diện”.

Nhận xét “có cánh” của Zidane về Kane cùng với thông tin Real Madrid coi Kane là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu mùa hè tới khiến cuộc đối đầu giữa hai đội trở nên nóng hơn. Theo Mirror (Anh), Real Madrid sẵn sàng chi 150 triệu bảng Anh để mua Kane, ít hơn 20 triệu bảng Anh so với mức giá mà MU đưa ra trước đó.

Điều này cũng dễ hiểu bởi các đội bóng Anh luôn phải trả giá cao hơn để mua một cầu thủ bản địa. Cuộc chiến giành Kane giữa hai câu lạc bộ hùng mạnh nhất thế giới sẽ rất đáng chờ đợi.

Vào năm 2013, Real đã thắng MU trong “cuộc chiến” giành Bale với mức giá 85 triệu bảng Anh. Sáng qua, tờ báo thân Real Marca (Tây Ban Nha) đã đưa hình ảnh Kane lên trang nhất. Đây là chỉ dấu cho thấy Kane là mục tiêu số một của Real hè tới.

Harry Kane là mục tiêu số một của Real Madrid hè tới.

Ở mùa giải này, Kane đã ghi đến 15 bàn trong 11 trận đấu gần nhất. Bản thân Kane hai tuần trước cũng thừa nhận mình đang cân nhắc việc chuyển ra nước ngoài thi đấu.

Tuy nhiên, đội trưởng của Tottenham, thủ thành Hugo Lloris, khẳng định Kane chắc chắn sẽ không bị phân tâm trước những lời đồn đoán về Real Madrid.

Lloris nói: “Đó là một phần của bóng đá. Trong thời đại ngày nay thì nó diễn ra hằng ngày, hằng tuần. Có rất nhiều thông tin suy đoán về tương lai của Harry Kane. Cậu ấy đã làm được nhiều điều tuyệt vời cho Tottenham và chắc chắn Kane còn tiếp tục đóng góp nhiều hơn cho đội bóng.

Harry đã nói rất nhiều về cam kết của anh ấy với Tottenham, về tình yêu của anh ấy dành cho CLB. Đó chỉ là một chiến dịch truyền thông, là một phần trong bóng đá. Chắc chắn Kane sẽ không bị phân tâm mà ngược lại là đằng khác”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm