Real Madrid hụt hơi, chẳng ai cản được Man. City

Ở bảng E, Liverpool có chiến thắng 3-0 trước đội yếu nhất bảng Maribor trên sân nhà Anfield. Tuy nhiên, Liverpool thi đấu khá chật vật ở hiệp 1 và phải đợi đến hiệp h2 mới bùng nổ ghi liền ba bàn thắng. Ngoài ra James Milner còn bỏ lỡ một quả penalty cho Liverpool. Các bàn thắng của Liverpool được ghi do công của Mohamed Salah (49’), Emre Can (64’) và Daniel Sturridge (90’).

Real Madrid hụt hơi, chẳng ai cản được Man. City ảnh 1Liverpool thắng hoành tráng.

Ở trận còn lại bảng này, Sevilla cũng giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Spartak Moscow. Với kết quả này, Liverpool tiếp tục dẫn đầu bảng với 8 điểm, theo sát phía sau là Sevilla 7 điểm, Spartak Moscow 5 điểm và Maribor 1 điểm.

Tại bảng F, Man. City tiếp tục phong độ không thể cản của mình trên mọi đấu trường bằng chiến thắng 4-2 ngay trên sân Napoli. Đây là trận đấu rất hay khi hai đội có màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục.

Man. City đang có phong độ "hủy diệt".

Lorenzo Insigne mở tỉ số cho chủ nhà Napoli ở phút 21. Đến phút 34, trung vệ Nicolas Otamendi san bằng cách biệt 1-1 cho Man. City. Đầu hiệp 2, một hậu vệ khác là John Stones giúp Man. City lần đầu vượt lên dẫn 2-1.

Rất nhanh sau đó, Jorginho lại đưa trận đấu về vạch xuất phát khi sút thắng thủ thành Ederson Moraes trên chấm 11 m.

Tuy nhiên, Man. City đã cho thấy sức mạnh tấn công khủng khiếp của mình. Sau khi hàng phòng ngự tỏa sáng, đến lượt hàng công lên tiếng khi Aguero và Sterling lần lượt ghi thêm hai bàn để ấn định chiến thắng 4-2 cho Man. City. Ở trận còn lại, Shakhtar Donetsk thắng Feyenoord 3-1.

Sau bốn lượt trận Man. City dẫn đầu với 12 điểm tuyệt đối và đã chính thức có vé vào vòng knock-out, Shakhtar Donetsk đứng thứ hai với 9 điểm, Napoli có 3 điểm còn Feyenoord chưa có điểm nào.

Tại bảng G, Besiktas hòa 1-1 với AS Monaco trên sân nhà để tiến gần đến việc giành vé đi tiếp. Rony Lopes là người ghi bàn mở tỉ số cho Monaco ở phút cuối hiệp 1. Đầu hiệp 2, Cenk Tosun ghi bàn san bằng tỉ số cho chủ nhà trên chấm 11 m.

Bekistas sáng cửa đi tiếp.

Ở trận còn lại, Porto thắng RasenBallsport Leipzig với tỉ số 3-1. Với kết quả này, Bekistas vẫn dẫn đầu bảng với 10 điểm, Porto xếp thứ hai có 6 điểm, RasenBallsport Leipzig 4 điểm đứng thứ ba còn Monaco 2 điểm đứng chót.

Ở bảng H “tử thần” nhưng cục diện bảng này lại trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết sau lượt trận thứ tư. Dortmund tỏ ra hụt hơi trước hai đội cực mạnh Real Madrid, Tottenham và gần như không có cửa cạnh tranh suất vào vòng tiếp theo.

Ở hai trận đấu rạng sáng nay, Real Madrid thất thủ 1-3 trên sân Wembley trước Tottenham, trong khi Dortmund chỉ có kết quả hòa 1-1 trước APOEL Nicosia.

Real Madrid thua bạc nhược trước Tottenham.

Phong độ thời gian gần đây của Real Madrid rất tệ, họ vừa thua Girona 1-2 ở La Liga và bị Barcelona bỏ xa 8 điểm trên bảng xếp hạng. Trở lại với đấu trường Champions League, Real lại thua tiếp Tottenham. Ở trận đấu này, Dede Alli đã tỏa sáng rực rỡ bằng một cú đúp (phút 27 và 56), còn Christian Eriksen cũng lập công giúp Tottenham dẫn Real đến 3-0 chỉ sau 65 phút thi đấu.

Đến phút 80, Ronaldo mới ghi bàn thắng danh dự cho Real Madrid. Với kết quả này, Tottenham đã vượt lên dẫn đầu bảng với 10 điểm và chính thức có vé đi tiếp. Real Madrid có 7 điểm cũng khá chắc suất khi hai đội xếp sau là Dortmund và APOEL Nicosia mới chỉ có 2 điểm.

Kết quả các trận Champions League:

Bảng xếp hạng các bảng ở Champions League:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm