Real Madrid thua sốc và bạc nhược: Chuyện thường thôi!

Video Girona - Real Madrid (2-1).

Real Madrid đã có trận cầu thảm họa trên sân của Girona ở vòng 10 La Liga dù họ có khởi đầu không hề tồi bằng bàn thắng mở tỉ số ngay phút 12 của Isco. Tuy nhiên, trước đó Girona đã khiến Real Madrid hai lần thoát chết.

Đầu tiên là pha để bóng chạm tay trong vòng cấm của Benzema nhưng trọng tài Alejandro Jose Hernandez vẫn phớt lờ không thổi phạt đền mà cho trận đấu tiếp tục bất chấp phản đối của các cầu thủ Girona. Sau đó, các cầu thủ Girona  có pha tấn công cực sắc khiến cột dọc khung thành Real Madrid phải rung lên.

Real thua bạc nhược trước Girona.

Đáng nói hơn, ngay sau tình huống thiếu may mắn này của Girona, Real Madrid thực hiện pha phản công nhanh và Isco đã ghi bàn sau pha đá bồi thành công từ cú sút của Ronaldo bị thủ môn Bounou đẩy ra.

Bàn thắng giúp Real thi đấu tự tin hơn nhưng chủ nhà Girona không vì thế mà nao núng. Thống kê cho thấy Real cầm đến 62% bóng trong cả trận đấu nhưng số pha dứt điểm mà hai đội tạo ra là… ngang nhau với 15 lần.

Isco đệm bóng mở tỉ số 1-0 cho Real.

Trong hiệp 1, Girona còn một lần đưa bóng chạm cột dọc khung thành Casilla nữa sau cú đánh đầu của Portu. Hiệp 1 Real may mắn ra sao thì hiệp hai họ xui xẻo đến đó và Girona đã lấy lại cả vốn lẫn lời trong hiệp quyết định này khiến Real phải ôm hận.

Ở trận đấu này, Real mất hai trụ cột ở hàng thủ là thủ thành số 1 Navas và hậu vệ Carvajal. Đầu hiệp 2, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha mất thêm Varane và người vào thay là Nacho lại chơi cực tệ. Hàng thủ Real với cái tên khá lạ như Hakimi cũng từ đó sụp đổ.

Chỉ trong vòng 4 phút đầu hiệp hai, Girona ghi liền hai bàn thắng từ chính sai lầm của hàng phòng ngự Real Madrid để lật ngược tình thế. Phút 54, hai cầu thủ Girona đột phá dũng mãnh thẳng vào trung lộ, hàng thủ Real dù rất đông người nhưng lại lúng túng không cản phá quyết liệt để Stuani vượt qua Nacho dứt điểm cận thành san bằng tỉ số 1-1 cho Girona.

Girona có màn ngược dòng ngoạn mục.

Phút 58, hàng thủ tệ hại của Real lại để Girona xuyên thủng để rồi Portu có pha dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 2-1 cho chủ nhà. Điều đáng nói, pha dứt điểm thành bàn của Portu đã rơi vào thế việt vị nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng.

Những phút còn lại, Real dốc toàn lực tấn công, như thường lệ, Ronaldo vẫn là người siêng dứt điểm nhất bên phía Real nhưng tất cả đều không thành công. Real đành chịu chấp nhận thất bại 1-2 đầy bất ngờ trước Girona.

Ronaldo dứt điểm rất nhiều nhưng không một lần thành công.

Ronaldo đã có một trận đấu đáng thất vọng.

Đây là một mùa giải khá khó khăn của ĐKVĐ Real Madrid, đội bóng của HLV Zidane thường xuyên để mất điểm ở La Liga. Còn nhớ, Real đã trải qua 3 trận liên tiếp đầu mùa không thắng trên sân nhà Bernabeu với 2 hòa và 1 thua.

Thua trận này, Real Madrid bị Barcelona bỏ xa đến 8 điểm trên bảng xếp hạng La Liga sau 10 vòng đấu.

Đội hình ra sân của hai đội:

Girona: Bounou, Maffeo, Ramirez Lopez, Bernardo, Muniesa, Benitez, Manzanera, Portu, Nogue, Garcia (Timor), Stuani (Mojica).

Dự bị không sử dụng: Iraizoz, Ramalho, de Paulo, Kayode, Garcia.

Thẻ vàng: Benitez, Mojica.

Bàn thắng: Stuani (54), Portu (58).

Real Madrid: Casilla, Hakimi (Asensio), Varane (Nacho), Ramos, Marcelo (Vazquez), Kroos, Casemiro, Modric, Isco, Ronaldo, Benzema. 

Dự bị không sử dụng: Hernandez, Llorente, Ceballos, Ramos Wade.

Thẻ vàng: Modric.

Bàn thắng: Isco (12).

Trọng tài: Alejandro Jose Hernandez.

Bảng xếp hạng La Liga:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm