10 tác động lên Premier League khi Real bị loại khỏi Champions League

Nếu Real trắng tay mùa này, Carlo Ancelotti nhiều khả năng sẽ bị sa thải.

1- HLV Carlo Ancelotti sẽ về Man City? Chiến lược gia người Ý có nguy cơ bị mất việc hoặc phải từ chức trước nguy cơ trắng tay cả một mùa giải của Real. Đầu mùa lãnh đạo Real đã chi 200 triệu euro để giữ chân và sắm mới những ngôi sao nên Real trắng tay là điều không chấp nhận được. HLV Ancelotti cảm nhận rõ điều này. Nhà cầm quân người Chile Pellegrini của Man City sẽ chia tay CLB cuối mùa này và Ancelotti là… hot nhất khi mùa hè này ông sẽ trở thành HLV tự do.

2- Gareth Bale đến MU? Càng về cuối mùa giải Bale càng thất vọng với cách hành xử của cổ động viên đội bóng hoàng gia dành cho mình. Bale cảm thấy áp lực cực lớn vì số tiền chuyển nhượng kỷ lục nhưng thi đấu chẳng hiệu quả. Ra đi là điều cần thiết. Thời điểm này Bale vẫn khẳng định mình chưa có kế hoạch ra đi, nhưng mọi chuyện đang chống lại Bale ở Real. Trong khi đó M.U sẵn sàng trải thảm đỏ mời về Old Traford. Mặt khác Bale có được trọng dụng hay không nếu Real có HLV mới.

3- Thủ thành David de Gea (M.U) sẽ đến Real? Phong độ của cựu binh Iker Casillas qua hai trận bán kết Champions League cho thấy công thần này đã bên kia sườn dốc và thôi thúc Real tìm một thủ môn trẻ. Real từng nhiều lần để mắt đến De Gea khi phong độ Iker phập phồng do tuổi tác và đây là thời điểm chín mùi để thay thế.

4- Paul Clemant sẽ trở lại Anh? Trợ lý của Ancelotti cũng sẽ rời Real khi Ancelotti ra đi. Có nhiều CLB Anh đang… xếp hàng chào đón Paul, nhất là Queens Park Rangers, West Ham, Newcastle, Fulham.

5- Javier Hernandez (Chicharito) trở lại MU? Sự tỏa sáng của tiền đạo Mexico không đủ làm cho Real vào chung kết Champions League. Không có một dấu hiệu nào cho thấy “hạt đậu nhỏ” có suất tại Real khi HLV mới về. Mặt khác hợp đồng cho mượn Chicharito của MU với Real sẽ kết thúc cuối mùa này. Sau vài trận tỏa sáng của Chicharito trong màu áo Real có thể giúp Van Gaal nhìn nhận tiền đạo này thiện chí hơn.

6- Sergio Aguero về Real? Một khoản tiền khổng lồ đang đặt ra cho tiền đạo Argentina nếu gật đầu về Real. Aguero là mục tiêu dài hạn của Chủ tịch Perez và là “món hàng” phải “shopping” mùa hè này của gã nhà giàu Real.

7- Sergio Ramos đến Anh. Công thần này cũng đã bị chỉ trích thậm tệ qua hai trận bán kết gặp Juventus. Bayern cũng muốn có trung vệ Real này, nhưng nhiều khả năng Ramos sẽ chọn Anh, cụ thể là Arsenal đang cần một trung vệ cá tính như Ramos. Giáo sư Wenger rất thích cầu thủ này.

8- Isco đến Arsenal? Một cầu thủ quen thuộc của Real tại Bernabeu. Tuy nhiên lãnh đạo Real cũng muốn bán tiền vệ này để mua sắm người cần thiết hơn. Hiện hay cả Arsenal và Man City đang muốn có Isco.

9- Karim Benzema đến Liverpool? Tiền đạo Pháp không được đảm bảo suất đá chính mùa tới khi Real có HLV mới nên phải tìm đường ra đi. Benzema đã liên lạc với Liverpool. Đây là thời điểm chín mùi để tiền đạo của Real cập cảng Liverpool.

10- Ronaldo trở lại Premier League? M.U sẵn sàng chào đón ngôi sao Bồ Đào Nha tái hợp mái nhà xưa. Trong khi đó mối quan hệ mang tính hậu trường của Ronaldo với Real cũng không được thuận buồm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm