Ăn đòn đổ máu, Neymar tuyên bố không thay đổi cách chơi

Mặt Neymar đầm đìa máu khi bị Duk va chạm.

Tiền đạo Barcelona nói cứng: “Tôi vẫn giữ nguyên cách chơi của mình. Các cầu thủ khi đối đầu với tôi thì tôi có cách riêng của mình để qua người, ghi bàn và giúp đồng đội ghi bàn. Tôi hoàn  toàn hài lòng với cách chơi của mình. Còn  đối phương muốn gì thì đó là quyền của họ, điều đó không làm tôi thay đổi cách chơi. Họ có thể đá xấu tôi, giật chỏ vào tôi… nhưng mỗi một cầu thủ trên thế giới này đều có một cách chơi của riêng mình”.

Ở trận  vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ vừa qua Brazil đánh bại Bolivia 5-0, Neymar đã bị Yasmani Duk của Bolivia "chặt chém" đến đổ máu trên sân. Duk dường như ngứa mắt vì Neymar lạm dụng, phô diễn kỹ thuật cá nhân và xem thường đối thủ.

Sau đó thì chính Duk nói: “Neymar hãy ngừng cách chơi kiểu xem thường đối thủ bằng những trò lạm dụng kỹ thuật và phô diễn kiểu này. Đó là cách chơi không tôn trọng đối phương”.

Neymar tuyên bố không thay đổi cách chơi.

Về chuyện này thì dư luận cũng có những cái nhìn khác nhau. Có người thì bênh vực cho Duk, có người lại bảo Duk là kẻ hèn vì thua cuộc đâm ra cáu kỉnh.

Cũng có ý kiến cho rằng những bậc thầy lừa bóng của Brazil như Ronaldo, Ronaldinho… cũng vẽ vời không kém nhưng đó không phải là lạm dụng và xem thường đối phương, còn Neymar thì ngược lại. Trong cách xử lý bóng Neymar luôn thích phô diễn kỹ thuật xem thường đối phương.

Tối mai bộ ba Nam Mỹ M-S-N lại tái hợp trong màu áo Barcelona trong trận gặp Deportivo La Coruna khi Messi khỏi chấn thương. Bộ ba này năm ngoái đã ghi 131 bàn cho Barcelona ở mọi mặt trận.

        

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.