Arsenal 1-2 Dinamo Zagreb: Tội đồ Giroud khiến 'pháo thủ' thua đau

Thầy trò HLV Arsene Wenger  đã phải trả giá cho sự chủ quan của mình trong chuyến hành quân đến Dinamo Zagreb. Đội chủ nhà chơi không quá hay nhưng chính Arsenal đã tự gây khó khăn cho mình bởi những thẻ phạt không đáng. Bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn những phút đầu trận cùng chiếc thẻ đỏ sẽ khiến Giroud nhận những chỉ trích lớn từ người hâm mộ.

Ra sân với đội hình mạnh nhất ở thời điểm hiện tại nhiều người dự đoán pháo thủ sẽ có một trận cầu trên cơ so với đối thủ và quan trọng là nhanh chóng kết thúc trận đấu để có những sự chuẩn bị cần thiết cho trận đấu quan trọng vào cuối tuần với Chelsea.

Chiếc thẻ đỏ của Giroud phá hủy thế trận của pháo thủ và là nguyên nhân dẫn đến thất bại.

Nhập cuộc với tinh thần hưng phấn cùng sự quyết tâm giành chiến thắng đậm Arsenal nhanh chóng tổ chức tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra rất nhiều cơ hội. Khi tất cả dành sự quan tâm cho những tình huống hãm thành từ Arsenal thì bất ngờ Dinamo Zagreb có bàn thắng trong tình huống tổ chức tấn công hiếm hoi ở phút 24. Nỗ lực lui về phòng ngự của Oxlade-Chamberlain khiến anh phản lưới nhà sau tình huống thủ thành Ospina cản phá cú dứt điểm của Pivaric.

Sau bàn thua Arsenal vùng lên mạnh mẽ nhằm tìm kiếm bàn thắng, hàng phòng ngự số đông của đội chủ nhà khiến những cái đầu của pháo thủ mất bình tĩnh. Tiền đạo Giroud phạm lỗi thô bạo và bị thẻ vàng thứ 2 rời sân, trước đó anh nhận 1 thẻ vàng do lỗi phản ứng. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế 1 bàn và được chơi hơn người của đội chủ nhà.

Arsenal 1-2 Dinamo Zagreb: Tội đồ Giroud khiến 'pháo thủ' thua đau ảnh 2 

Sanchez cùng các đồng đội bất lực trong thế thiếu người cùng sự quyết tâm từ đội chủ nhà.

Hiệp 2 Asenal trong thế thiếu người vẫn chơi tấn công nhưng không thể duy trì lợi thế ép sân liên tục. Dinamo Zagreb dần lấy lại thế trận và chơi ép sân Arsenal. Những nỗ lực của đội chủ nhà cũng được đền đáp bằng bàn thắng ở phút 58 để mang về bàn thắng nhân đôi cách biệt, chấm dứt những hi vọng của pháo thủ. Bản lĩnh cùng những cố gắng cũng chỉ giúp Arsenal có bàn thắng danh dự ở phút 79 do công của cầu thủ vào sân thay người Walcott.

Những nỗ lực trong khoảng thời gian còn lại không đủ để pháo thủ có thể lật ngược tình thế. Thất bại đau đớn như một đòn tâm lí sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần những cầu thủ Arsenal trước trận gặp Chelsea vào cuối tuần này.

Đội hình ra sân:

Dinamo Zagreb: Eduardo; Ivo Pinto, Sigali, Taravel, Pivaric; Machado, Ademi, Antolic; Soudani, Pjaca, Fernandes

Arsenal: Ospina, Debuchy, Gabriel, Koscielny, Gibbs, Arteta, Cazorla, Ozil, Oxlade-Chamberlain, Sanchez, Giroud

Kết quả các trận đấu khác:

Leverkusen 4-1 Bate

Gent 1-1 Lyon

Valencia 2-3 Zetit

Dynamo Kiev 2-2 Porto

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm