Arsenal – Liverpool: Ông Wenger không bỏ lỡ cơ hội

Trận này Arsenal được lợi thế sân nhà sau chuỗi sáu trận liền toàn thắng. Ngoài ra, Arsenal cũng lạc quan hơn khi nhiều thương binh đã bình phục và quay lại tập luyện như Welbeck, Debuchy, Diaby, Arteta, Wilshere, Oxlade-Chamberlain… bên cạnh tiền đạo mũi nhọn Giroud đang rất lên chân với sáu bàn trong năm trận vừa qua cùng sự trở lại của Carzola cũng đang sở hữu bảy bàn thắng.

Ngược lại, Liverpool đang hạng năm hiện kém Arsenal 6 điểm lại đang có vấn đề nội bộ không ổn định sau khi đội trưởng Gerrard tuyên bố ra đi vào cuối mùa bóng vừa rồi lại phạm lỗi lầm tệ hại khiến bị treo giò ba trận. Cùng lúc trung vệ Skrtel (đã giúp đội nhà giữ trắng lưới sáu trận vừa qua) cũng lãnh án tương tự khiến cả hàng thủ lẫn thế công của họ bị suy giảm sức mạnh thấy rõ. Một “bất đồng” khác ở Liverpool là con át chủ bài Sterling lại đang rục rịch muốn chuyển về… Arsenal!

Vì vậy sau chuỗi 13 trận gồng gánh nín thở bất bại, Liverpool đã đuối sức gục ngã 1-2 trước MU. Nay gặp Arsenal đang sung sức sẽ là bất lợi cho thầy trò HLV Rodgers, nhất là trên sân nhà Arsenal từng đánh bại Liverpool tới chín trận, chỉ hòa bảy và thua một trận duy nhất. Riêng trận lượt đi sân nhà Liverpool suýt thua sau khi bị Giroud dẫn 2-1 may mà cuối cùng chính Skrtel đã đánh đầu kịp san bằng cách biệt 2-2.

Lần này thì nhiều khả năng thầy trò ông Wenger sẽ lấy cả vốn lẫn lời.

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm