Arsenal - West Ham: Wenger cần một sát thủ nặng ký

Trong khi đó, ông chủ người Mỹ của đội lại nhấn mạnh vào một điểm yếu cơ bản của Arsenal là vẫn còn thiếu một chân sút tầm cỡ có thể giúp xoay chuyển tình thế.

Mới đây, tiền vệ tấn công Wilshere dính chấn thương phải nghỉ đá tám tuần lễ khiến HLV Wenger lo lắng nhiều. Bù lại thì việc có thủ môn Cech giúp ông Wenger mừng ra mặt, đặc biệt khi ra mắt Cech đã giúp Arsenal đánh bại Chelsea trận tranh Siêu cúp.

Nói là lo lắng nhưng Arsenal vẫn là đội trên cơ West Ham vừa thất trận từ vòng sơ tuyển Europa League trở về khi bị một CLB vô danh của Romania loại.

Năm nay West Ham không còn HLV Allardyce nhiều kinh nghiệm trong khi tay săn bàn chủ lực Carrol lại nghỉ chấn thương. Thay thế là HLV Bilic khó làm mới đội được ngay khi đòi hỏi phải có thời gian làm quen. Nhiệm vụ trước mắt của HLV Bilic là cải thiện thế thủ và thể lực toàn đội hay bị hụt hơi cuối trận.

Chiến thắng cho Arsenal là điều được giới chuyên môn khẳng định.

Stoke City - Liverpool (22 giờ ngày 9-8). Trận này mùa trước Stoke City đã giáng một cú đấm choáng váng 6-1 vào Liverpool nhưng mùa này với sự cẩn trọng của Liverpool sẽ khó có mưa gôn như thế. Stoke City là đội rất giỏi chơi phản công trong khi Liverpool lại chú trọng hàng công và hàng thủ hay gãy nhịp.

Khả năng hòa rất dễ xảy ra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm