Bán kết giải U-19 quốc gia 2017: PVF chờ nhà ĐKVĐ

Lách qua khe cửa hẹp ở trận cuối vòng bảng mới có suất bán kết, thế mà các học trò HLV Mạnh Cường đã chơi như lên đồng trước đối thủ rắn mặt Viettel vừa có ba trận toàn thắng.

Hai bàn thắng của PVF vào lưới Viettel có cùng một tác giả Công Đến ra sân từ ghế dự bị. Cầu thủ nhỏ con này ở phút 65 có pha xoay người rất dẻo và tung ra cú sút cầu vồng đẹp mắt từ ngoài vòng 16,50 m làm tung lưới đối phương. Đến phút 90+4, lại là Công Đến độc diễn xé toang hàng thủ Viettel trước khi ra chân từ xa nhân đôi cách biệt.

Các cầu thủ U-19 PVF bước vào trận chung kết sau khi vượt qua U-19 Viettel. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

HLV Đinh Thế Nam thú nhận U-19 Viettel không mạnh so với vòng loại, do các cầu thủ chưa có phong độ cao nhất và một số trụ cột lên tuyển U-20 Việt Nam cũng làm ảnh hưởng đến lối chơi.

Trong khi đó U-19 PFV sau khi đã biến Viettel thành cựu á quân U-19 quốc gia, nhiều khả năng sẽ gặp U-19 Hà Nội ở trận chung kết. Nhà đương kim vô địch U-19 Hà Nội ở trận bán kết 2 diễn ra chiều nay (29-3) được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ U-19 Huế. Theo dự đoán của chúng tôi, thầy trò Vũ Hồng Việt sẽ thắng đậm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm