Bản tin tối 14/5: Bale đạt thỏa thuận với M.U, Arsenal nhắm Isco, Goetze, Liverpool “kết” Tevez

Mata không biết De Gea có ở lại M.U hay không. Phát biểu trên Manchester Evening News, tiền vệ đồng hương với thủ môn David de Gea, Juan Mata thừa nhận anh không biết liệu De Gea có gia hạn hợp đồng với M.U hay không. Juan Mata tỏ ra bối tối khi được hỏi về tương lai của De Gea, “ Tôi không biết thật mà, tôi không biết. Hãy hỏi anh ta (De Gea) vì tôi không biết…”. Hợp đồng của De Gea với M.U sẽ hết hạn vào hè năm 2016 và hiện tại anh vẫn chưa có ý định gia hạn hợp đồng. Thời gian gần đây, truyền thông thế giới đồn ầm lên rằng De Gea đã xiêu lòng trước sự ve vãn của Real Madrid. Bất chấp mọi tin đồn, De Gea vẫn một mực im lặng không lên tiếng về tương lai của mình.

Bale đạt thỏa thuận đến Man United. Trong một tuyên bố gây sốc, nhà báo Johe Richardson của tờ Sunday Express khẳng định Gareth Bale đã gần như đạt được thỏa thuận chuyển tới M.U thi đấu. Richardson phát biểu trên kênh MUTV, “Tôi nghĩ rằng một thỏa thuận giữa Bale và M.U đã được thực hiện. M.U đang ở rất gần Gareth Bale nhưng công chúng lại không biết được những gì thực sự diễn ra sau hậu trường”.

Man City bạo chi mua De Bruyne. Cựu tiền vệ của Chelsea hiện thuộc biên chế CLB Wolfsburg đang là mục tiêu theo đuổi của 3 đội bóng lớn. Trong đó, Man City tỏ ra máu nhất khi đồng ý bỏ ra 35 triệu bảng để sở hữu Bruyne. Tiền vệ người Bỉ De Bruyne hiện cũng là mục tiêu của PSG và Bayern Munich. Người đại diện Patrick De Koster của De Bruyne xác nhận có 3 CLB theo đuổi Bruyne và bản thân cầu thủ 23 tuổi này cũng thừa nhận có khả năng chia tay Wolfsburg.

Javier Hernandez xem xét chuyển đến MLS thi đấu.Theo Sports Illustrated, tiền đạo người Mexico, Hernandez đang là mục tiêu của CLB Orlando City thuộc giải MLS (Mỹ). Sports Illustrated trích dẫn lời HLV Adrian Heath của Orlando, “Tôi nghĩ nếu chúng tôi có cơ hội mua Chicharito (biệt danh của Hernandez), chúng tôi sẽ không bỏ lỡ”. Hernandez thuộc biên chế M.U, hiện đang thi đấu cho Real Madrid dưới dạng cho mượn. Cuối mùa giải này, Hernandez sẽ trở về M.U. Hiện Hernandez không còn nằm trong kế hoạch của HLV Louis Van Gaal, bản thân Real Madrid cũng không mặn mà trong việc mua đứt cầu thủ này.

Arsenal muốn mua Isco. Theo Metro, Arsenal sẵn sàng trả giá khủng để Isco rời Real Madrid đến London khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Isco vừa có màn trình diễn kém thuyết phục trong trận Real hòa Juventus 1-1 tại bán kết lượt về Champions League đêm qua. Điều này góp phần làm cho Real Madrid bị loại khỏi trận chung kết. Hiện tại, Isco cũng có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với HLV Carlo Ancelotti. Arsenal được cho rằng sẵn sàng bỏ ra 45 triệu bảng Anh để đưa Isco về Emirates.

Liverpool đưa Tevez vào tầm ngắm. Phong độ kém cõi của hàng tiền đạo Liverpool khiến họ gần như chia tay mục tiêu top 4 Premier League mùa này. Theo Metro, Liverpool rất muốn mua Tevez từ Juventus nhằm nâng cấp hàng tiền đạo. Juventus đang cần tiền để mua tiền đạo đang lên Paulo Dybala của Palermo và đẩy Tevez đến Liverpool là giải pháp vẹn toàn cho hai bên. Trở ngại duy nhất trong thương vụ này là bản thân Tevez luôn có nguyện vọng muốn trở về Argentina thi đấu dưỡng già.

Arsenal nhắm người hùng World Cup 2014. Theo Metro, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết World Cup 2014 giữa Đức và Argentina, Mario Goetze đang được Arsenal theo dõi sát sao. Kể từ khi gia nhập Bayern Munich từ Borussia Dortmund, Goetze đã không thể hiện được nhiều. Arsenal được cho là sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng cho Goteze. Hiện cả Chelsea lẫn Manchester United cũng đang theo đuổi cầu thủ được mệnh danh là Messi nước Đức này.

M.U bất ngờ nhắm Begovic thay De Gea. Đề phòng trường hợp thủ thành người Tây Ban Nha, David de Gea không gia hạn hợp đồng, M.U đã lên sẵn những phương án tối ưu để thay thế thủ thành này. Cụ thể, sau khi “xanh mặt” vì Tottenham hét giá thủ thành Hugo Lloris đến 25 triệu bảng. M.U đã chuyển sang mục tiêu vừa tầm hơn là thủ môn Begovic của Stoke. Hợp đồng của thủ thành 27 tuổi người Bosnia&Herzegovina với Stoke chỉ còn lại một năm, nên nếu muốn mua Begovic, M.U chỉ phải bỏ ra chừng 8 triệu bảng là đủ.

Hậu vệ M.U suýt thành người vô gia cư. Theo báo cáo của Manchester Evening News, trung vệ Chris Smalling của M.U suýt trở thành người vô gia cư khi nhà của anh bốc cháy dữ dội. Đám cháy bắt nguồn từ một sự cố rò rỉ điện trong ngôi vườn nhà của Smalling. Thời điểm xảy ra vụ việc, Smalling không có ở nhà. Rất may sau đó đội cứu hỏa đã đến hiện trường kịp thời và dập tắt đám cháy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm