Bảng A, Thái Lan – Philippines: Thái Lan đá kiểu gì?

Thái Lan đã chắc suất vào bán kết và ngôi đầu bảng nên lượt cuối họ có quyền bảo toàn lực lượng bằng cách đưa đội hình phụ ra thi đấu với chủ nhà Philippines.

Do đá cùng giờ (19 giờ) nên trận còn lại giữa Singapore và Indonesia, hai đội này buộc phải sống mái với nhau đồng thời sẽ ngóng xem Thái Lan đá kiểu gì.

Thứ tự bảng A hiện tại là Thái Lan nhất bảng với 6 điểm. Kế đến là Philippines (2 điểm), Singapore (1 điểm, hiệu số 0/1), Indonesia (1 điểm, hiệu số 4/6).

Philippines có thể hưởng lợi nếu Thái Lan buông xuôi nhưng với bóng đá Thái Lan thì đội hình 2 khi ra sân bao giờ cũng máu thể hiện mình nên quyết không để thua và đó là một khó khăn cho chủ nhà.

Ngược lại, trận Singapore - Indonesia thì cho thấy lối đá của Indonesia sắc nét hơn,  đặc biệt ở tính cống hiến với lối chơi tấn công. Hai trận qua, một thua Thái Lan và một hòa Philippines, thầy trò HLV Riedl đều tiếc nuối khi để mất điểm do những sai lầm và tình huống vào cuối hiệp 2. Đặc biệt là trận hòa Philippines đã để mất chiến thắng tưởng đã nằm trong tầm tay.

Chính vì thế, cựu binh Boaz Salossa tin lượt trận cuối Indonesia sẽ đánh bại Singapore, đồng thời hy vọng Thái Lan sẽ đá với tinh thần fair play chứ không buông cho Philippines.

Theo nhận định của chúng tôi, nhiều cầu thủ dự bị của tuyển Thái Lan sẽ được tung ra sân. Và đây sẽ là một trận hòa có bàn thắng.

Và nếu như trận đấu trên diễn tiến đúng như dự đoán thì trận cùng giờ Indonesia và Singapore sẽ rất quyết liệt, vì Philippines mà không thắng thì trận này ai thắng đội đó sẽ vào bán kết.

Trận này theo chúng tôi, Indonesia là đội có cơ hội thắng cao hơn và Indonesia sẽ vào bán kết gặp đội tuyển Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm