Barcelona ký hợp tác chiến lược với một ngân hàng Việt

Sự hợp tác, gắn kết này đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa một thương hiệu ngân hàng Việt Nam với một đội bóng đỉnh cao thế giới. Bằng sự kiện này Ngân hàng SHB đã trở thành đối tác ngân hàng đầu tiên và duy nhất của CLB Barca tại Việt Nam, Lào và Campuchia.

Được biết năm 2014 SHB Đà Nẵng - CLB bóng đá danh tiếng hàng đầu Việt Nam và việc hợp tác chiến lược với CLB Man. City và gặt hái nhiều thành công.

Ông Xavier Asensi, Giám đốc điều hành khu vực châu Á-Thái Bình Dương của FC Barcelona, chia sẻ: Chúng tôi rất vui mừng khi SHB trở thành ngân hàng đối tác đầu tiên của chúng tôi tại Việt Nam, Lào và Campuchia. Ngân hàng này có sức trẻ và đang có vị thế lớn trong ngành ngân hàng; trong khi FCB có lịch sử lâu đời và đã thành công trong việc giữ gìn danh tiếng và những chiến thắng vinh quang của mình. Tôi tin tưởng rằng sự hợp tác giữa hai tổ chức tuy khác biệt nhưng khá tương đồng này sẽ tạo nên tiếng vang lớn và sức mạnh tổng hợp.

Tính đến cuối năm 2015, tổng tài sản của SHB đạt hơn 205.000 tỉ đồng, vốn điều lệ gần 9.500 tỉ đồng, gần 7.000 cán bộ, nhân viên, mạng lưới giao dịch trên 500 điểm trong và ngoài nước.

SHB hiện là ngân hàng tư nhân thứ hai tại Việt Nam được mở ngân hàng con 100% vốn tại Lào vào tháng 1-2016 vừa qua, cùng với bốn chi nhánh đang hoạt động tại Campuchia. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm