Champions League, Barcelona- PSG, 2g45 rạng sáng mai:

Barcelona muốn tạo nên lịch sử

Thua 0-4 tại Công viên các Hoàng tử trước PSG, Barcelona muốn tạo nên lịch sử bằng cách ngược dòng và đánh bại nhà vô địch Pháp. Lịch sử các vòng knock out Champions League chưa CLB nào làm được điều mà Barca đang muốn làm.

Messi, Neymar... đang mài kiếm và chờ

Không gì là không thể, Barcelona có thể “cãi mệnh” lịch sử trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League rạng sáng mai trước PSG. Tuy nhiên, điều này là cực khó.

Dù mùa tới Enrique đã nói lời chia tay với đội bóng xứ Catalan, nhưng mục tiêu ăn ba mùa giải này vẫn thôi thúc Barcelona. Tiền vệ Ivan Rakitic của Barcelona nói với báo chí Tây Ban Nha rằng, chúng tôi tin mình sẽ viết lại lịch sử, chúng tôi sẽ tạo ra một câu chuyện thần kỳ, đó là thách thức của đội bóng.

Suarez tin Barcelona ghi được hơn bốn bàn vào PSG

HLV Luis Enrique đặt câu hỏi: “Họ- PSG ghi bốn bàn vào lưới chúng tôi tại sân của họ, thì chúng tôi cũng có thể ghi vào lưới họ sáu bàn trên sân chúng tôi. Cơ hội chiến thắng của chúng tôi vẫn rất cao. Hiện nay toàn đội Barcelona chẳng một ai nghĩ mình sẽ bị loại sau khi tiếp PSG rạng sáng mái”.

Giám đốc thể thao của Barcelona Robert Fernandez thì nói: “Đội bóng này luôn có niềm tin mãnh liệt. Chúng tôi có khó khăn thực sự sau lượt đi thua 0-4 nhưng không gì là không thể ở trận lượt về này, trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

...Nhưng PSG là không phải những chú cừu non

Hai tay săn bàn hàng đầu của đội là Messi và Neymar đã “nổ súng” thường xuyên tuần qua, trong khi đó thì Suarez đã có 26 bàn thắng mùa này trên các mặt trận.

Một yếu tố khác khiến Barcelona có niềm tin mãnh liệt hơn là mùa này Barcelona từng có những trận thắng hủy diệt đối phương, như trận thắng Celtic 7-0, Man. City 4-0 và Borussia Monchenglachbach 4-0…

Nếu rạng sáng mai Barcelona đánh bại PSG 4-0 để trận đấu phải bước vào hai hiệp phụ cũng là một phương án mà Enrique nghĩ tới.

Còn tiền đạo Suarez thì nói: “Với Real chúng tôi còn chọc thủng lưới của họ bốn lần trong một trận đấu thì tại sao chúng tôi không làm được điều đó với PSG trên sân nhà!?”.

Đó là về phía Barcelona, còn PSG thì cũng có HLV trẻ tuổi nhưng cực kỳ giàu kinh nghiệm Unai Emery. Chẳng phải dễ gì các học trò của ông sa vào cái bẫy ở Nou Camp khi có vốn lận lưng đến bốn bàn thắng ở sân Công viên các hoàng tử. Cùng lắm Emery “đặt” xe buýt trước cầu môn nhà, chờ cơ hội Barcelona say máu tấn công để PSG tung đòn hồi mã thương. Nếu điều này xảy ra thì Barcelona gặp rắc rối lớn vì họ phải ghi ít nhất 6 bàn thắng mới có thể đi tiếp.

Hãy chờ đội bóng giàu bản lĩnh bậc nhất thế giới có làm được cuộc lội ngược dòng ngoạn mục rạng sáng mai hay không?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm