Barcelona xin lỗi vì để cầu thủ nhát ma trong phòng họp báo

Ngay sau trận thắng Getafe 2-0 trên sân khách tại vòng 10 La Liga nhờ hai bàn thắng của Suarez và Neymar, các cầu thủ Barcelona đã ăn mừng trong phòng thay đồ. Đây cũng là dịp lễ hội Halloween nên các cầu thủ Barcelona đã hóa trang thành những con ma để ăn mừng. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu các cầu thủ Barcelona không đi quá trớn, tràn vào phòng họp báo nhát ma mọi người.

Tiền vệ Ivan Rakitic đưa lên mạng xã hội Twitter hình ảnh các cầu thủ Barcelona trong lễ hội hóa trang mừng Halloween.

Các cầu thủ Barcelona gồm Gerard Piqué, Luis Suárez, Neymar, Marc Bartra và Jordi Alba đeo mặt nạ Halloween tràn vào phòng họp báo, nơi mà HLV của Getafe - Victor Rodriguez đang trả lời cánh phóng viên sau trận đấu.

Mọi chuyện xảy ra chỉ vài chục giây khi rất nhanh sau đó nhân viên an ninh đã mời nhóm cầu thủ của Barcelona rời khỏi phòng họp. Tuy nhiên, HLV Rodriquez của Getafe đã rất tức giận và chỉ trích hành động của cầu thủ Barca là “thiếu tôn trọng đối thủ”. Sau sự việc này, gã khổng lồ xứ Catalan đã chính thức lên tiếng xin lỗi trên website của CLB.

Tuyên bố trên website chính thức của Barcelona cho biết: “Với sự việc các cầu thủ của CLB Barcelona ăn mừng chiến thắng trùng với lễ hội Halloween trong phòng họp báo, chúng tôi xin nói rõ như sau:

Chúng tôi không có ý định xúc phạm hoặc làm tổn thương bất cứ thành viên nào của CLB Getafe. Sự xuất hiện của các cầu thủ Barcelona trong phòng họp báo khi HLV Victor Rodriquez trả lời phóng viên là một tai nạn đáng tiếc và chúng tôi không cố ý làm điều đó. Chúng tôi đích thân xin lỗi ông và chúng tôi vẫn luôn kính trọng ông. Những hình ảnh ghi lại đã chứng minh các cầu thủ Barcelona không cố ý khi có người nói “Chúng ta đang đi đâu, chúng ta đi sai đường rồi à?”.

CLB Barcelona nhận trách nhiệm này và chúng tôi xin lỗi tất cả những ai cảm thấy bị xúc phạm, đặc biệt là các cầu thủ và người hâm mộ Getafe”".

Video các cầu thủ Barcelona đeo mặt nạ tràn vào phòng họp báo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm