Bầu Tú tái đắc cử chủ tịch HFF với số phiếu tuyệt đối

Sáng 27-10, LĐBĐ TP.HCM (HFF) tiến hành đại hội bầu chủ tịch và nhiều vị trí mới của cơ quan điều hành cao nhất bóng đá TP.HCM nhiệm kỳ VI (2016-2020).

Trước đại hội và trước khi ban bầu cử kiểm tra phiếu bầu, ai cũng chắc bầu Tú sẽ tái đắc cử vì những gì ông đã làm được cho bóng đá TP.HCM trong nhiệm kỳ trước là quá lớn.

Ban chấp hành LĐBĐ TP.HCM nhiệm kỳ VI (2016-2020) ra mắt. Ảnh: Q.THẮNG

Vì thời kỳ ông Trần Anh Tú, hay còn gọi là bầu Tú của Futsal thì bóng đá TP.HCM đã cất cánh trở lại và đầy dấu hiệu lạc quan.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, bầu Tú đã làm được quá nhiều điều cho bóng đá TP. Về Futsal thì khỏi nói, ông đã giúp tuyển Việt Nam dự World Cup, xây dựng một phong trào Futsal rất mạnh với nhiều giải đấu hấp dẫn ở TP.HCM, giải vô địch quốc gia,...

Đội bóng hạng nhất TP.HCM mùa tới lên đá V-League, bóng đá TP.HCM hợp tác với CLB Olympic Lyon của Pháp, còn đội bóng đá nữ thì hai năm liên tiếp vô địch quốc gia.

Tại đại hội, các đại biểu đã bầu đương kim Chủ tịch HFF Trần Anh Tú với số phiếu thuận tối đa (11/11) ngồi lại ghế chủ tịch. Phó chủ tịch HFF là ông Ngô Lê Bằng. Chiếc ghế phó của ông Ngô Lê Bằng được cho là thay thế ông phó chủ tịch cũ Nguyễn Quốc Hưng.

Tại đại hội, chủ tịch HFF đã nêu ra phương hướng và nhiệm vụ mới của bóng đá TP.HCM. Nhiều đại biểu cũng đã góp ý, nhìn vào những mặt tồn tại hạn chế để giải quyết hơn là cứ tô hồng những điều đã đạt được. Đó chính là sự tiến bộ của đại hội lần này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm