Bayern 5-0 Hamburg: 'Hùm xám' ra oai ngày khai mạc

Trước khi mùa giải khởi tranh, trong khi hùm xám đưa về sân những bản hợp đồng chất lượng như Costa, Vidal thì Hamburg lại không đủ khả năng giữ chân những cầu thủ tiềm năng trong đội hình.

Bàn thắng mở tỉ số trận đấu.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc Bayern chủ động dâng cao đội hình lên phần sân đối phương và liên tục gây áp lực từ nhờ lối chơi kĩ thuật tốc độ. Trước sức ép từ phía “hùm xám”, Hamburg buộc phải chủ động chơi phòng ngự và chờ đợi những tình huống phản công, tuy nhiên cơ hội là không có khi Bayern không ngại phạm lỗi để ngăn chặn những tình huống phản công. Lối chơi phòng ngự áp sát của Hamburg chỉ gây khó khăn cho Bayern trong giai đoạn đầu trận. Mảnh lưới Hamburg Cuối cùng, Hamburg cũng không chịu "nổi nhiệt" và thủng lưới bàn đầu tiên ở phút 27. Trung vệ Benatia đã có bàn thắng đầu tiên cho Bayern trong mùa giải mới khi đánh đầu ghi bàn mở tỉ số sau pha chuyền bóng như đặt của Alonso.

Có bàn thắng khai thông bế tắc nhưng Bayern vẫn tiếp tục dâng cao đội hình tấn công nhằm kiểm soát trận đấu và tiếp tục tìm kiếm bàn thắng. Những cơ hội ngon ăn được tạo ra nhưng hiệp 1 kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào.

Các cầu thủ Bayern thể hiện một đẳng cấp vượt trội trong trận đấu.

Ngay sau khi hiệp 2 bắt đầu, lối chơi phủ đầu của Bayern tiếp tục khiến hàng phòng ngự của Hamburg mắc sai lầm khi phá bóng không dứt khoát tạo cơ hội cho Lewandowski dứt điểm tinh tế nhân đôi cách biệt cho “ hùm xám ” ở phút 53. Thế trận một chiều tiếp tục được duy trì, Bayern tiếp tục tấn công và không có dấu hiệu dừng lại. Sóng gió liên tục được tạo ra trước khung thành Hamburg,  hàng phòng ngự Hamburg hoàn toàn vỡ trận khi để Muller ghi 2 bàn liên tiếp chỉ trong vòng 4 phút (phút 69-73) giúp Bayern dẫn 4-0. 

Những nỗ lực tìm kiếm bàn danh dự của Hamburg cũng trở nên tuyệt vọng khi hàng thủ hùm xám thi đấu tập trung trong khi hàng công không có dấu hiệu buông tha. Sự năng nổ của Douglas Costa cuối cùng cũng giúp anh có bàn ấn định chiến thắng 5-0 cho Bayern ở phút 87. Một chiến thắng xứng đáng với màn trình diễn thuyết phục của những nhà đương kim vô địch.

Bayern 5-0 Hamburg: 'Hùm xám' ra oai ngày khai mạc ảnh 3 

Vidal đang cho thấy sự hòa nhập hiệu quả trong lối chơi của Bayern.

Đội hình ra sân:

Bayern: Neuer, Lahm, Benatia, J. Boateng, Alaba, Alonso, Robben, T.Mueller, Vidal, Douglas Costa, Lewandowski.

Hamburg: Adler, Diekmeier, Djourou, Spahic, Ostrzolek, Ekdal, Jung, Holtby, N.Mueller, Lasogga, Ilicevic. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm