Bayern Munich 5-1 Dortmund: 'Hùm xám' khẳng định sức mạnh

Bước vào trận đấu này, cả hai đội bóng đều bất bại kể từ đầu giải nhưng chính Dortmund mới là đội khởi đầu mùa giải ấn tượng hơn và trong hai vòng đấu đã qua đội bóng áo vàng mặc dù bị mất điểm nhưng vẫn mang đến một lối chơi vượt trội. Người hâm mộ hy vọng Dortmund có thể cầm chân hùm xám để cuộc đua tại Bundesliga trở nên hấp dẫn hơn.

Bayern Munich 5-1 Dortmund: 'Hùm xám' khẳng định sức mạnh ảnh 1

Lewandowski và Mueller tiếp tục thăng hoa trên hàng công Bayern với cú đúp bàn thắng.

Đội khách Dortmund chơi lấn lướt trong những phút đầu và tạo ra những cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Hùm xám nhanh chóng lấy lại thế trận và hàng công tiếp tục thăng hoa khi Muller tận dụng cơ hội một cách hiệu quả để mang về cú đúp bàn thắng ở các phút 26-35. Trong thế trận hấp dẫn do hai đội tạo ra Dortmund ngay lập tức có bàn rút ngắn cách biệt 1-2 trước khi hiệp 1 kết thúc do công của Aubameyang.

Khi hiệp 2 bắt đầu được hai phút, Boateng tiếp tục tỏa sáng khi có đường chuyền vượt tuyến chính xác lần thứ hai trong trận đấu tạo điều kiện cho Lewandowski đánh bại thủ thành Burki nâng tỉ số lên 3-1. Ngay sau khi nhận bàn thua một cách nhanh chóng Dortmund có liên tiếp hai sự thay đổi nhân sự trên hàng công nhưng những quyết định này không giúp đội khách lật ngược tình thế. Việc tập trung cho hàng công khiến hàng phòng ngự trở nên mong manh và những hy vọng của họ ngay lập tức bị Bayern dập tắt bằng hai bàn thắng.

Bayern Munich 5-1 Dortmund: 'Hùm xám' khẳng định sức mạnh ảnh 2 

Các cầu thủ Dortmund hoàn toàn bất lực trước sức mạnh của đội chủ nhà.

Phút 58, Goetze phối hợp ăn ý với Lewandowski để giúp tiền đạo người Ba Lan hoàn thành cú đúp bàn thắng. Phút 66, Goetze điền tên trong danh sách ghi bàn để ấn định chiến thắng 5-1 cho Bayern. Dortmund chơi quyết tâm trong khoảng thời gian còn lại nhưng cũng không thể ghi thêm bàn thắng thứ hai và chấp nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải mới.

Đội hình ra sân:

Bayern: Neuer; Lahm, Boateng, Martinez, Alaba; Alonso, Thiago Alcantara, Goetze; Mueller, Douglas Costa, Lewandowski.
Dortmund: Burki; Piszczek, Hummels, Bender, Sokratis; Guendogan, Weigl; Castro, Kagawa, Mkhitaryan; Aubameyang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm