Bayern Munich – Porto: Coi chừng trọng tài!

Bayern thực lực mạnh hơn nhưng có tới tám cầu thủ chấn thương, trong đó đáng kể nhất là cả đội trưởng Lahm, Robben, Javier Martinez lẫn Ribery trong lúc đội phó Schweinsteiger và Benatia mới hồi phục. Nhưng cái khó của Bayern còn là kiểu chiến thuật “made in Barcelona” của HLV Guardiola không phù hợp với lối đá Đức đặc biệt ở hàng phòng ngự. Bên cạnh đó nội tình Bayern cũng đang có những rối ren liên quan đến bác sĩ đội bóng phải ra đi.

Porto không được đánh giá cao từ đầu nhưng càng vào sâu càng hay. Trận này họ bị mất hai hậu vệ biên Danilo và Sandro cộng thêm tiền đạo trẻ Tello (chấn thương) nên sẽ gặp nhiều khó khăn.

Vai trò của HLV Lopetegui rất quan trọng với lợi thế hai bàn và có thể chủ động lối chơi để đưa con mồi vào tròng.

Trận này vai trò của trọng tài rất quan trọng và UEFA đã trao cho ông M. Atkinson người Anh cầm còi. Hy vọng trọng tài người Anh sẽ không vì sức ép phải đưa ông lớn vào sâu mà làm hỏng trận đấu.

Cùng lúc trận Barcelona - Paris St Germain trên “chảo lửa” Nou Camp được xem là không có phép màu cho đại diện của Pháp. Dù có sự trở lại của Ibrahimovic cùng đội trưởng Thiago Silva và tiền vệ kiến tạo Veratti. Barcelona đang có sự ổn định cao với bộ ba Messi - Neymar - Suarez luôn là nỗi khiếp sợ của các hàng phòng ngự.

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm