BBC tái xuất, Real Madrid ‘vùi dập’ Sevilla

 

Real Madrid 4-0 Sevilla. Nguồn: Youtube

Chiến thắng của Real Madrid càng có ý nghĩa hơn khi ở vòng đấu này cả Barcelona lẫn Atletico đều không thắng. Hiện tại, Real chỉ còn kém đội nhì bảng Atletico đúng 1 điểm và kém đại kình địch Barca 10 điểm.

Bước vào trận đấu này, dù Real vắng cặp trung vệ Ramos và Pepe do án treo giò nhưng họ vẫn tự tin hướng đến chiến thắng. Đơn giản bởi dù Sevilla là đối thủ khó chơi, lượt đi lại thắng Real 3-2 nhưng phong độ trên sân khách của đội bóng này là cực kỳ tồi tệ. Một đội mạnh như Sevilla mà ở mùa giải này đã 14 trận liên tiếp họ không thắng trên sân khách thì thật không thể tin được.

Ngay từ phút thứ sáu, Real đã mở tỉ số bằng bàn thắng khá đẹp của Benzema, ở tình huống này, Benzema đã có tình huống bắt volley rất nhanh tung lưới thủ thành Rico sau đường tạt bóng cực chuẩn của Bale.

Bộ ba BBC tỏa sáng giúp Real thắng nhàn trước đối thủ khó chơi Sevilla.

Phút 26, Sevilla có cơ hội quý giá san bằng tỉ số khi Varane kéo ngã Rami trong vòng cấm. Tuy nhiên, trên chấm 11 m, cú sút quá hiền của tiền đạo Gameiro đã không thắng nổi Navas.

Sang hiệp 2, đến lượt Real Madrid bỏ lỡ một quả 11 m, phút 58, Modric có pha đi bóng táo bạo sộc thẳng vòng cấm Sevilla buộc Reyes phải phạm lỗi. Trên chấm 11 m, Ronaldo lại sút vọt xà bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số cho Real. Tuy nhiên, chỉ sáu phút sau, Ronaldo đã chuộc lỗi bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 sau pha đệm bóng cận thành vào lưới trống.

Lúc này, Sevilla đã không còn sức kháng cự và họ tiếp tục để thủng lưới thêm hai bàn nữa. Phút 68, Bale có pha đệm bóng vào lưới trống từ đường kiến tạo tinh tế của Benzema nâng tỉ số lên 3-0. Ở tình huống này, Benzema đã rơi vào thế việt vị nhưng trọng tài đã không phát hiện ra.

Đến phút 86, tiền đạo trẻ Jese Rodriguez ấn định tỉ số 4-0 sau pha chớp thời cơ rất nhanh và dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm.

Ronaldo đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ở trận này.

Chiến thắng 4-0 trước Sevilla nhờ sự tỏa sáng của bộ ba BBC sau hai tháng mới tái hợp, các học trò của Zidane đã có cú hích tinh thần cực lớn trước trận đấu siêu kinh điển với Barcelona sau hai tuần nữa.

Đội hình ra sân của hai đội:

Real Madrid (4-3-3): Navas; Danilo, Varane, Nacho, Marcelo; Casemiro (Rodriguez 76), Kroos, Modric; Bale (Jesé Rodríguez 70), Benzema (Isco 81), Ronaldo

Dự bị không sử dụng: Casilla, Carvajal, Arebeloa, Vasquez,

Bàn thắng: Benzema 6 ', Ronaldo 64', Bale 68 ', Jesé Rodríguez 86'

Thẻ vàng: Danilo, Varane, Casimiro

Sevilla (4-4-1-1): Rico; Coke, Rami, Kolodziejczak, Tremoulinas; Figueiras (Reyes 45), Krychowiak, Cristoforo (Mariano 72), Escudero; Iborra (Munoz 71); Gameiro

Dự bị không sử dụng: Beto, Fazio, Llorente, Cotan.

Thẻ vàng: Krychowiak, Reyes

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm