Beckenbauer: 'Hậu vệ Bayern như đá bóng bằng giày trượt tuyết'

"Tôi không thấy bất cứ cầu thủ Bayern nào chơi đúng phong độ", Frank Beckenbauer nói sau thất bại 1-3 của Bayern trước Porto. "Đúng là một ngày đen tối. Đôi khi chuyện này xảy ra, đáng tiếc lại vào hôm nay. Khi một thủ môn hay hậu vệ chơi tồi là chuyện bình thường, nhưng tất cả bọn họ đều hợp sức để tạo nên trận thua này".

a-1698-1429146775.jpg

Martinez ghi bàn trong sự bất lực của Neuer và cặp trung vệ Boateng, Dante. Ảnh:Reuters.

Ba bàn thua của Bayern đều in đậm dấu ấn các cầu thủ phòng ngự. Alonso mở đầu với tình huống mất bóng khiến Neuer phải phạm lỗi với Jackson Martinez chịu phạt đền. Trong bàn thứ hai, Dante mắc lỗi tương tự giúp Quaresma thoát xuống hoàn tất cú đúp. Tiếp theo là Boateng đánh đầu hụt khiến Neuer phải vào lưới nhặt bóng lần thứ ba sau pha dứt điểm của Martinez.

Trong các bàn thua, Beckenbauer tỏ ra không hài lòng nhất với tình huống sai lầm của Dante. Nhà vô địch thế giới năm 1974 cho rằng hậu vệ này như đeo giày trượt tuyết đá bóng.

"Nếu cậu ta tới từ Iceland hay Bắc Cực thì tôi không nói làm gì bởi vẫn còn đeo giày trượt tuyết. Nhưng không, đơn giản là cậu ta phải biết dừng trái bóng", Beckenbauer bực bội nói.

Thất bại tại Dragao khiến Bayern phải đứng trước thử thách khó khăn khi thi đấu trận lượt về trên sân nhà Allianz Arena vào ngày 21/4 tới đây. Đội bóng vùng Bavaria cần giành chiến thắng tối thiểu 2-0 để đi tiếp.

Theo Bảo Lam (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm