Beckham: Kane và Alli sẽ tạo nên sự khác biệt tại Euro

Cựu ngôi sao tuyển Anh, Beckham tin rằng hai đàn em Kane và Alli sẽ tạo nên sự khác biệt tại VCK Euro 2016.

Beckham cho rằng hai trụ cột của Tottenham có thể dẫn dắt tuyển Anh vào sâu giải. Kane có 25 bàn thắng tại giải ngoại hạng còn tiền vệ Alli, 20 tuổi, có 10 bàn thắng và 12 đường chuyền thành bàn cho Tottenham mùa này.

Beckham nói: “Tuyển Anh có cơ hội làm điều tốt lành tại giải này. Với cái nhìn của tôi thì chính Dele Alli và Harry Kane sẽ tạo nên sự khác biệt. Alli chơi bóng hiệu quả, ghi bàn tốt chuyền cho đồng đội ghi bàn cũng giỏi. Nhưng điều quan trọng nhất là mọi người thích nhìn Alli thi đấu vì cậu ấy truyền cảm hứng cho người xem".

Beckham: Kane và Alli sẽ tạo nên sự khác biệt tại Euro ảnh 1
Beckham tin vào đàn em sẽ "săn" được danh hiệu Euro đầu tiên cho Anh

Beckham thuộc nhóm cầu thủ khoác áo tuyển Anh nhiều nhất (115 lần) nhìn nhận rằng hàng tiền đạo của Anh tại Euro là Rooney và Kane sẽ là hai đối tác tuyệt vời. Kane là một tiền đạo trẻ tài năng (22 tuổi) chơi cạnh tiền đạo đàn anh già dặn kinh nghiệm như Rooney thì cả hai bổ sung cho nhau.

Mục tiêu của tuyển Anh tại Euro tới đây là săn lùng một ngôi vô địch. Tuyển Anh chỉ duy nhất có một cúp vàng World Cup 1966, đến nay chưa thêm danh hiệu nào.

Beckham: Kane và Alli sẽ tạo nên sự khác biệt tại Euro ảnh 2
Harry Kane được đàn anh Beckham "chọn mặt gửi vàng"

Tại Euro 2016, Anh ở bảng B cùng Nga, Xứ Wale và Slovakia. Thứ hai tuần sau HLV Roy Hodgson sẽ công bố đội hình chính thức của đội tuyển Anh dự VCK Euro 2016.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm