Bị cấm chuyển nhượng, Real 'trói chân' hàng loạt sao

Real đã chính thức phát đi thông báo gia hạn hợp đồng với tiền đạo xứ Wales đến cuối mùa 2022. Như vậy, hàng loạt CLB ông lớn kể cả những CLB Anh muốn đưa Bale về lại Premier League hết đường tăm  tia.

Các CLB lớn châu Âu hết đường tăm  tia Bale

Bên cạnh đó Real cũng gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Đức Kroos cũng đến năm 2022. Cùng với đó những trụ cột khác như Ronaldo, Pepe, Modric cũng sẽ ở lại với những bản hợp đồng hấp dẫn dài hạn. Như vậy là những ông lớn châu Âu khác đã bị ngăn cách bởi “bức tường lửa” mà CLB hoàng gia Tây Ban Nha dựng ra.

Theo đài phát thanh Cadena Ser của Tây Ban Nha, tiền đạo xứ Wales từng lập kỷ lục chuyển  nhượng khi từ Tottenham về Real giá 100 triệu euro sẽ ký hợp đồng mới với Real trong vài tuần tới, thời hạn lên  đến 6 năm, tức năm 2022. Còn trung vệ Pepe sẽ hết hạn hợp đồng vào năm tới sẽ được gia hạn đến hết năm 2018. Tay săn bàn vĩ đại nhất của Real, Ronaldo sẽ ký với Real bản hợp đồng mới tới cuối năm 2020. Luka Modric cũng đang thương lượng với lãnh đạo Real để gia hạn hợp đồng khủng.

Bale là kẻ may mắn khi về Real ba mùa thì đã có hai danh hiệu Champions League và Cúp Nhà vua, anh ghi được 65 bàn cho Real ở mọi giải đấu.

Real bị FIFA cấm chuyển nhượng trong hai đợt chuyển  nhượng tới đây. Nguyên do là vì họ đã vi phạm luật chuyển nhượng cầu thủ trẻ người nước ngoài của FIFA. Đó cũng là một trong những lý do khiến Real tạo cơn mưa gia hạn hợp đồng mới với hàng loạt trụ cột.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm