Bị “sỉ nhục”, Mourinho im lặng… trừng phạt học trò

Phát biểu sau thua trước Bradford, Mourinho đã gọi đó là sự “sỉ nhục” của Chelsea. Ngày hôm qua, khi được hỏi sẽ trừng phạt các học trò ra sao, “Người đặc biệt” đã bực dọc cho biết: “Tôi chẳng nói gì với họ cả? Chả có gì để nói. Phí lời. Tôi chẳng thừa thời gian để nói chuyện với họ”.
Trong buổi tập ngày hôm qua, Mourinho đã tới rất sớm và thể hiện thái độ nghiêm khắc, đủ để toàn đội nhận ra những sai lầm của mình trong trận đấu với Bradford.
Lúc này, ông đang muốn các cầu thủ Chelsea quên đi cú sốc này để tập trung cho trận bán kết lượt về Capital One Cup với Liverpool.
Ông nói thêm: “Tôi nghĩ rằng các cầu thủ không chơi kém. Họ vượt lên dẫn trước đối phương với tỷ số 2-0 một cách khá nhẹ nhàng. Sau đó là cả chuỗi sự kiện rất khó giải thích.
Chúng tôi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn và liên tiếp hứng chịu những bàn thua khó tin. Tôi nghĩ lỗi thuộc về toàn đội nhưng với tư cách là HLV đội bóng, tôi sẽ chịu trách nhiệm sau thất bại này.
Các bạn có thể không tin nhưng chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu với Bradford như một cuộc chiến ở Premier League. Chelsea cũng rất tôn trọng đối thủ. Bằng chứng là chúng tôi đã vượt lên dẫn trước. Tuy vậy, hậu quả đáng tiếc xảy ra.
Giờ đây, các cầu thủ cần quên đi thất bại này để chuẩn bị cho cuộc chiến với Liverpool”.

Theo Minh Anh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm