Bị 'trảm',bại tướng của HLV Hữu Thắng muốn gặp hoàng tử

Ngay khi dẫn đội U-22 Malaysia từ UAE tham dự Dubai Cup trở về, HLV Frank Bernhardt đã muốn gặp ngay hoàng tử Ismail, tân Chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM) để hỏi vì sao hoàng tử trảm ông.

HLV Frank Bernhardt từng dẫn quân U-22 Malaysia sang Việt Nam đá giao hữu với U-22 Việt Nam ngày 7-2 trên sân Thống Nhất và bị thầy trò HLV Hữu Thắng đánh bại 3-0.

Vừa đắc cử chủ tịch, hoàng tử Ismail trảm ngay HLV Frank Bernhardt

FAM tiến hành đại hội bầu chủ tịch hôm 25-3. Lúc đó, Frank Bernhardt đang cùng U-22 Malaysia dự giải trẻ Dubai Cup tại UAE và ông đã nghe mình bị tân chủ tịch FAM, hoàng tử Ismail, 32 tuổi vừa đắc cử chủ tịch tuyên bố trảm hai HLV trong đó có ông.

 

HLV  F. Bernhardt sẽ gặp hoàng tử làm cho ra lẽ vì sao bị trảm

Khi dẫn đội trở về nước, vị HLV người Đức nói: “Tôi muốn gặp ngay Chủ tịch Ismail để nói chuyện, tôi có nghe ông ấy nói triết lý huấn luyện của tôi không phù hợp và rất khác biệt. Tôi chưa bao giờ trò chuyện với Chủ tịch Ismail trước đây. Còn việc tôi bị trảm thì tôi mới chỉ nghe qua báo chí. Từ khi tôi trở về cùng đội từ UAE đến nay, tôi chưa nghe thông báo gì từ FAM. Điều này có nghĩa công việc của tôi làm thường nhật với U-22 vẫn không thay đổi”.

Trả lời báo chí liệu ông có bất ngờ không khi bị trảm, vị thuyền trưởng đội trẻ Malaysia nói: “Thực tình tôi không bất ngờ, vì khi những con người mới lên thay thì họ sẽ thay đổi hoặc cố tạo ra sự thay đổi. Mọi chuyện hãy chờ xem”.

Ngay sau khi đắc cử chủ tịch FAM, vị hoàng thân 32 tuổi này đã tuyên bố trảm ngay hai HLV trưởng đó là Ong Kim Swee (đội tuyển quốc gia) và Frank Bernhardt (U-22). Theo đó Ong Kim Swee xuống làm HLV trưởng U-22 chuẩn bị SEA Games 29 còn Frank Bernhardt bị thôi việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm