Bồ Đào Nha thắng giòn giã trước khi đến Pháp

Trước khi sang Pháp, Ronaldo và những người bạn Bồ Đào Nha đã có thắng lợi giòn giã trước Estonia 7-0 tại Lisbon. Tại Euro 2016, đội tuyển Bồ Đào Nha ở bảng F với những đối thủ không quá nặng ký sẽ là cơ hội để Ronaldo tiếp tục tỏa sáng

Trong chiến thắng 7-0, Ronaldo cùng người chơi cặp Quaresma, mỗi người hoàn thành một cú đúp, cộng thêm hai bàn thắng của Danilo, Eder và một bàn Estonia đá phản lưới nhà.

Ronaldo và những người bạn thắng Estonia 7-0.

Ronaldo, người hoàn thành cú đúp vào cuối hiệp 1, cho biết: “Trận đấu hôm nay chúng tôi đã trình diễn một thế trận tốt ở đẳng cấp cao. Dù bảy bàn thắng đã được ghi nhưng đây không phải là điều quan trọng nhất. Cái chính là chúng tôi không thể quá tự phụ, Euro là một giải đấu đầy khó khăn, chúng tôi sẽ phải cố gắng thắng từng trận một”.

Trước đó Bồ Đào Nha thắng Na Uy 3-0 trong trận giao hữu. Tại Anh, dù thiếu vắng hai trụ cột Pepe và Ronaldo nhưng Bồ Đào Nha cũng chỉ để thua một bàn trước chủ nhà.

Với phong độ này, Ronaldo vẫn tiếp tục khẳng định mình là chân sút số 1 của tuyển Bồ Đào Nha .

Tại Euro, Bồ Đào Nha ở bảng F cùng Hungary, Áo và Iceland, một bảng tương đối nhẹ với Ronaldo và những người bạn.

Về bản thân Ronaldo trong một tập thể không hứa hẹn nhiều như Bồ Đào Nha, nhiệm vụ của anh là phải giúp đỡ những đồng đội khác cùng tỏa sáng. "Một mình Ronaldo không thể đưa cả con tàu Bồ Đào Nha đi sâu vào giải được mà anh ta phải biết chia sẻ với toàn đội" - đó là lời nhận xét của HLV Fernando Santos.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm