Bỏ ra 50 triệu bảng, M.U 'tậu' bộ đôi ngôi sao của Dortmund

Mats Hummel và IIkay Gundogan sẽ về Man United vào cuối mùa giải này?

Tuần trước, tờ Sports Mail (Anh) tiết lộ trung vệ đội trưởng của Dortmund Mats Hummels đã đăng đàn khẳng định mình muốn được ra nước ngoài thi đấu. Nhận được tín hiệu của Hummels, BLĐ M.U được cho là sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng cho Dortmund để giành lấy Hummels.

Hôm nay, báo chí Anh lại rầm rộ khẳng định một thông tin khác, M.U không chỉ muốn Hummels mà họ còn để ý đến cả IIkay Gundogan của Dortmund. HLV Louis Van Gaal dự kiến sẽ chi ra 15 triệu bảng để thuyết phục Dortmund “nhả” tiền vệ người Đức vào cuối mùa giải. Như vậy, để có được bộ đôi của Dortmund, M.U sẽ phải bỏ ra ít nhất 50 triệu bảng Anh.

Cũng như Hummels, Gundogan đã không còn mặn mà với đội bóng nước Đức Borussia Dortmund. Gần đây, Gundogan đã từ chối bản hợp đồng gia hạn trị giá 100.000 bảng/tuần với Dortmund. Một động thái cho thấy tiền vệ này đã sẵn sàng ra đi để tìm đến một chân trời mới.

Mùa hè tới đây, HLV Van Gaal sẽ được các ông chủ người Mỹ của M.U cấp đến 150 triệu bảng để mua sắm thoải mái. M.U đang rất kết bộ đôi của Dortmund, họ cũng không thiếu tiền và 2 cầu thủ của Dortmund cũng muốn ra đi. Vậy thì Dortmund sẽ giữ họ bằng cách gì trước sức ép của M.U?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm