Bốc thăm C1: Arsenal, Man City vấp phải núi cao

Sau 6 lượt đấu, vòng bảng Champions League đã khép lại với những kết quả nằm trong dự đoán của nhiều người hâm mộ.

Giờ là lúc tất cả hướng về Nyon (Thụy Sỹ) nơi sẽ diễn ra lễ bốc thăm chia cặp knock-out Champions League vào đầu tuần tới (tối 16/12, giờ VN).

Bốc thăm C1: Arsenal, Man City vấp phải núi cao ảnh 1

Dù chiếm nhiều ưu thế trước cuộc đấu với Napoli, nhưng do thất bại 0-2 cùng với việc Dortmund đánh bại Marseille trên đất Pháp, đoàn quân Pháo thủ đành ngậm ngùi xếp nhì bảng F.

Theo thể thức bốc thăm, các đội đi tiếp sẽ không phải gặp đối thủ đã nằm chung bảng hoặc cùng quốc gia. Bên cạnh đó, những đội xếp nhất vòng bảng sẽ có lợi thế đá trận lượt về trên sân nhà.

Điều đó đồng nghĩa, không CLB nào trong số 4 đội bóng ở giải Ngoại hạng đụng nhau. Tuy nhiên, do xếp thứ 2 nên cả Arsenal và Man City sẽ phải đương đầu với những đối thủ vô cùng khó nhằn.

Cả hai đại diện xứ sương mù có thể phải giáp mặt Real hoặc Barca. Riêng Arsenal tuy tránh được Á quân Dortmund nhưng tiềm ẩn nguy cơ đối đầu nhà ĐKVĐ Bayern Munich.

Với Chelsea và M.U, tình hình sẽ dễ thở hơn nhiều. Đội bóng nặng ký nhất mà đoàn quân HLV Mourinho và David Moyes có thể phải chạm trán là AC Milan.

Bốc thăm C1: Arsenal, Man City vấp phải núi cao ảnh 2

Các đội mà 4 CLB nước Anh sẽ phải gặp

Theo Anh Tuấn (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm