Vòng loại World Cup 2018:

Brazil 2-2 Uruguay: Ngược dòng ngoạn mục

Cả hai đội đều có trong tay những cầu thủ tốt nhất trong đội hình. Đội chủ nhà có sự xuất hiện của Neymar, Alves, Douglas Costa, Willian. Trong khi bên phía Uruguay có bộ đôi siêu tiền đạo Cavani và Suarez.

Hai người đồng đội trong màu áo Barcelona Neymar và Suarez ôm nhau trước trận đấu

Tình huống ăn mừng sau pha ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 của Cavani

Khi các khán giả trên sân chưa kịp ngồi ấm chỗ thì đội chủ nhà Brazil đã có được bàn thắng ngay ở phút thứ nhất của trận đấu từ pha đệm bóng vào lưới của Douglas Costa  sau đường tạt bóng như đặt bên cánh phải của Willian.

Những phút sau đó Brazil tiếp tục duy trì lợi thế và có được bàn thắng thứ hai ở phút 26 bởi tiền đạo Renato Augusto. Chỉ năm phút sau đội khách, Uruguay cũng có cho mình bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2, từ tình huống tấn công bên phía cánh trái bóng được treo vào vòng 16m50, Sanchez đánh đầu ngược trở lại cho Cavani dứt điểm bằng chân trái trong tư thế không bị ai kèm, hạ gục thủ thành Alisson.

Suarez tỏa sáng ghi được 1 điểm cho Uruguay

Đầu hiệp 2 đoàn quân của HLV Tabarez có được bàn thắng quân bình tỉ số 2-2. Pereira chuyền bóng cho Suarez di chuyển thông minh dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ thành Alisson. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Hai đội bất phân thắng bại tại Brazil

Hòa 2-2, Uruguay và Brazil lần lượt đứng ở vị trí thứ 2 và 3 ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Cũng có được 8 điểm như Brazil, Paraguay đứng ở vị trí thứ 4, trong khi đó Ecuador vẫn đang dẫn đầu với 13 điểm. Ở lượt trận tiếp theo diễn ra vào ngày 30-3, Brazil sẽ đến làm khách trên sân của Paraguay.

Đội hình ra sân của hai đội:

Brazil: Alisson 5.5, Alves 6, Miranda 4, David Luiz 3.5, Filipe Luis 5, Gustavo 6, Fernandinho 6 (Coutinho 67, 6), Renato 7.5, Willian 8 (Lima 85), Neymar 8.5, Douglas Costa 6,5 (R Oliviera 78)

Thẻ vàng: Neymar, Alves, Luiz

Bàn thắng: Douglas Costa 1, Renato 26

Uruguay: Muslera 6, Fucile 5, Coates 4, Victorino 5.5, A Pereira 5, C Sanchez 7.5 (Stuani 80), Arevalo 6.5, Vecino 6, C Rodriguez 6, Cavani 7, Suarez 8.5

Thẻ vàng: Suarez

Bàn thắng: Cavani 31, Suarez 48

Khán giả: 45.010

Trọng tài: Nestor Pitana (Argentina)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm