BTV 2015 - Number One Cup: Bangu Atletico ẵm cúp vàng

SVHQ quyết làm chủ thế trận và chơi rực lửa, tranh chấp rất quyết liệt tạo áp lực trên toàn mặt sân. Và đội bóng Bangu đàn anh về tuổi tác lẫn kinh nghiệm trận mạc chấp nhận để cho các cầu thủ sinh viên thể hiện, còn Bangu chỉ xác định tung đòn khi thời cơ đến và họ đã làm được điều đó.

Tấn công nhiều, chơi rộng khắp và gây áp lực toàn sân đã làm cho SVHQ hở sườn và Bangu chỉ chờ như thế để kết thúc gọn. Ngay phút thứ 6, giữa lúc SVHQ nắm thế trận thì cũng là thời điểm họ thủng lưới trong một pha tấn công dọc sườn trái theo hướng tấn công của Bangu, bóng được một cầu thủ Bangu rót sâu vào vùng cấm, Gabriel bật cao hơn hẳn hàng phòng ngự SVHQ và “lắc nối” cái đầu điệu nghệ, bóng thay đổi hướng, bay vào góc cao khung thành Bosang mở bàn cho Bangu.

Không chịu thua các cầu thủ trẻ Hàn Quốc sung mãn tiếp tục lao lên và chỉ tám phút sau bàn thua, họ đã có bàn gỡ hòa từ tình huống phạt, bóng chạm cột văng ra, Sim Min Seop lao theo sút bồi đưa trận đấu về vạch xuất phát. Trận đấu tiếp tục diễn ra với tốc độ cao, phút 30 thì Gabriel hoàn thành cú đúp giúp cho Bangu vượt lên dẫn 2-1.

Khi trận đấu tiến về phút 82, trung vệ Dasilva để bóng chạm tay trong vùng 16,5 m dẫn đến phạt đền. Kim Geon Hee lại san bằng 2-2 trên chấm 11 m. Và trận đấu bước vào hai hiệp phụ. Phút 117, Antero De Sousa đột phá trung lộ tung cú sút trái phá cự ly chừng 21 m, bóng bay sát cột làm bó tay thủ môn Bosang ấn định tỉ số 3-2. Bangu biến SVHQ thành cựu vô địch.

Trận tranh hạng ba trước đó, chủ nhà B. Bình Dương thắng Sinh viên Nhật Bản 3-0.

Anh Đức (11, B. Bình Dương) đoạt hai danh hiệu vua phá lưới (năm bàn) và cầu thủ xuất sắc nhất giải. Andre Teixeira của Bangu là thủ môn xuất sắc nhất giải.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.