BXH FIFA tháng 3: Indonesia tiếp tục vượt mặt... Lào

Top 10 đội xuất sắc nhất thế giới vẫn không có bất cứ sự thay đổi nào so với tháng trước. Chỉ có duy nhất Tây Ban Nha là đội nằm trong tốp 10 bị giảm điểm (6 điểm). Trong khi đó, chín đội còn lại hầu hêt đều tăng điểm.

Cụ thể, Argentina vẫn là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Các đội còn lại nằm trong tốp 10 lần lượt là Brazil, Đức, Chile, Bỉ, Pháp, Colombia, Bồ Đào Nha, Uruguay, Tây Ban Nha.

Top 10 thế giới.

Top 10 đội xuất sắc nhất châu Á cũng tương tự khi Iran, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc và Saudi Arabia chia nhau năm vị trí dẫn đầu. Các đội còn lại trong tốp 10 là Uzbekistan, UAE, Qatar, Trung Quốc và Syria.

Top 10 châu Á.

Việt Nam vẫn là đội số 3 Đông Nam Á.

Khu vực Đông Nam Á thì Philippines, Thái Lan, Việt Nam vẫn chiếm ba vị trí dẫn đầu. Đội tuyển Việt Nam đang có 222 điểm, đứng vị trí 136 thế giới.

Tuy nhiên, với việc tụt đến 13 bậc trong tháng này, Myanmar từ số 4 tụt xuống vị trí số 7 Đông Nam Á. Ngoài ra, sau khi tháng trước vượt qua Campuchia thì tháng này Indonesia lại tiếp tục vượt qua Lào (tụt sáu bậc) và cả Myanmar để chiếm vị trí số 5 Đông Nam Á.

Điều này làm cho bảng xếp hạng FIFA khu vực Đông Nam Á trở nên đúng với thực chất hơn một chút. Vị trí các đội còn lại tại khu vực Đông Nam Á lần lượt là Malaysia, Singapore, Indonesia, Myanmar, Lào, Campuchia, Brunei, Đông Timor.

Bảng xếp hạng FIFA tháng 4 sẽ được công bố vào ngày 6-4 tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm