Cái chết của con thiên nga

Những cái tên “hot boy” của HA Gia Lai luôn bảo đảm nóng ở phòng vé nhưng luôn tỉ lệ nghịch với hiệu quả trên sân. Thầy trò Guillaume mới chỉ thắng có hai trận, hòa 1 và thua đến 6.

Chiều qua, học trò của thầy Giôm lại “gãy” trên sân Vinh khi gặp đối thủ cứng cựa SL Nghệ An cũng có nhiều cầu thủ đồng trang lứa. Thế nhưng với kiểu bày binh bố trận của HLV Ngô Quang Trường và cái cách thực thi đấu pháp kỷ luật của cầu thủ đã biến đồng nghiệp HA Gia Lai trở nên ngây ngô.

Chỉ trong một thời gian ngắn, lối chơi thêu hoa dệt gấm của cầu thủ trẻ HA Gia Lai làm sướng mắt giới hâm mộ thì bây giờ sự thiếu hiệu quả của họ lại khiến nhiều người lo lắng. Đam mê cái đẹp của HA Gia Lai với nhiều cầu thủ từng khoác áo U-19 Việt Nam đến tận cùng như Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng vẫn phải buột miệng: “Nếu HA Gia Lai rớt hạng thì U-19 cũng tan mất”.

Sự thay đổi cách nhìn nhận của ông Dũng là một thực tế rất chua xót và trong bóng đá, chơi hay chơi đẹp mà không thắng mãi sẽ làm nản lòng người trong cuộc.

Cứ nhìn hai cầu thủ Mạnh Hùng, Phi Sơn ở lứa tuổi U-23 lập công rất đẹp cho SL Nghệ An trong khi bên kia chiến tuyến, những “hot boy” lạc lõng và thiếu kỹ năng giải ván cờ thế đủ biết HA Gia Lai yếu ớt đến cỡ nào.

Con thiên nga HA Gia Lai lại chết thêm một lần nữa dù tên “đồ tể” SL Nghệ An không cần dùng đến mã tấu.

CÔNG TUẤN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm