Cái duyên của Huy Toàn

Tiền vệ Huy Toàn có chiều cao khiêm tốn nhưng sở hữu một tốc độ xuất phát cao và khả năng đánh hơi bàn thắng nhạy cảm. Rất nhiều người còn nhớ ở trận bán kết lượt đi AFF Cup trên sân khách, anh có một pha tăng tốc như vận động viên chạy cự ly ngắn và dũng cảm tung cú sút trên tay thủ thành Malaysia để ghi bàn ấn định 2-1 cho đội tuyển Việt Nam.

Chính Huy Toàn cũng là tác giả của bàn thắng vào lưới U-23 Malaysia ở vòng loại U-23 châu Á sau pha giật gót của Công Phượng là một cú sút chớp nhoáng bằng chân trái gỡ hòa giữa một rừng áo vàng che chắn. Từ bàn thắng đó giúp U-23 Việt Nam lên tinh thần và lội ngược dòng thắng 2-1.

Trong trận ra quân SEA Games thắng U-23 Brunei 6-0, ông Miura giấu kỹ tiền vệ biên trái này như một thứ vũ khí sát thương chỉ để tung ra khi gặp Malaysia. Ở Huy Toàn luôn chất chứa một sự quả cảm, không ngại khó khăn và biết cách bùng nổ khi đặt vào tình huống bất ngờ nhất.

Ông Miura tin tưởng vào Huy Toàn nhờ vào một phong độ ổn định và rất dễ thích nghi với đồng đội lẫn lối chơi đơn giản nhắm đến hiệu quả hơn là biểu diễn đẹp mắt.

Mong cho sự dấn thân và cái duyên của Huy Toàn sẽ giúp U-23 Việt Nam một lần nữa qua mặt Malaysia trong 90 phút chiều nay để mở toang cửa vào bán kết.

ĐĂNG HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm