Cánh cửa về Chelsea đã đóng sầm với John Stones

Lời tuyên bố của vị đứng đầu CLB Everton như cánh cửa đóng sầm lại với trung vệ này khi anh rất ước ao về Chelsea để được ra đấu trường Champions League.

 Cánh cửa về Chelsea đã đóng sầm với John Stones

Nhiều tháng nay Stones bày tỏ nguyện vọng được ra đi để “ra biển lớn” cùng Chelsea; MU cũng rất muốn nhảy vào phổng tay trên. Các đàn anh của Stones như Rio khuyên Stones nên về MU nếu muốn được ra sân thường xuyên. Stones đôi lúc cũng thuận theo. Tuy nhiên gần đây hàng phòng ngự Chelsea nhất là hai trung vệ có dấu hiệu xuống sức thì Stones bỗng trở nên thích Chelsea hơn. Mourinho cũng rất quyết liệt với phi vụ này.

Thị trưởng chuyển nhượng Anh khóa cửa vào ngày 1-9 làm cho trung vệ trẻ phân tâm nhưng cuối cùng chỉ tịch Bill ra tay để Stones tập trung vào thi đấu: Everton chính thức từ chối mức giá cuối cùng Chelsea đưa ra là 30 triệu bảng để có Stones. Cả HLV Roberto Martinez và chủ tịch Bill đều ra thông điệp chính thức là Stones không đi đâu cả. Trang web của Everton còn khẳng định từ khi mùa giải bắt đầu thì Everton đã không muốn chuyển nhượng cầu thủ của mình nhưng các CLB cứ chèo kéo làm nhiều cầu thủ phân tâm. “John không phải để bán, cầu thủ này có giá trị cao và thành tố quan trọng trong đội hình A của Everton. Còn HLV Maritinez thì sử dụng Stones cho kế hoạch lớn ở vị trí trung vệ.
Stones rất muốn ra đi và nhiều lần bày tỏ điều này, nhưng không được. “Đây là thời điểm thách thức của CLB, cậu ấy hãy tập trung cho đội. Everton đang có kế hoạch lớn và Stones là thành tố quan trọng”, Martinez nói.
Lãnh đạo Everton còn đánh tiếng: các CLB không nên làm cho một tài năng trẻ như Stones quá phân tâm, hãy để cậu ấy tập trung vào chuyên môn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm