Cậu bé vàng Maradona lại… cưới vợ

Đó là thông tin từ Oliva, 25 tuổi bạn gái của huyền thoại bóng đá thế giới khi được báo chí hỏi. Rocio Oliva vừa đến Dubai để tham dự tiệc sinh nhật của người anh trai và là nơi cô cùng huyền thoại bóng đá thế giới Maradona,54 tuổi đang sống. Khi báo chí hỏi lại có phải là ngày 13-12 không? Oliva trả lời, “Không thể là ngày 13 được!”.

Một một thông tin khác cho biết đám cưới của cậu bé vàng và Oliva có thể diễn ra ở Vatican và sẽ được Đức Giáo hoàng Francis làm lễ. Đức Giáo hoàng Francis là một fan hâm mộ bóng đá sinh ra tại Buenos Aires, thủ đô Argentina.

Maradona hiện nay vẫn còn vướng những vấn đề pháp lý trong việc chu cấp tiền bạc hỗ trợ cho vợ cũ Claudia Villafane. Maradona li dị Claudia năm 2003. Ngoài hai con gái với vợ chính, thì cậu bé vàng còn có hai con trai và một con gái với ba người phụ nữ khác.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.