Cầu thủ Man United làm loạn phòng thay đồ

HLV Louis Van Gaal đang đối mặt với một cuộc nổi loạn trong phòng thay đồ ở M.U khi một số ngôi sao công khai thể hiện thái độ bất mãn trước màn trình diễn tồi tệ của đội bóng thời gian gần đây.

Cầu thủ Man United làm loạn phòng thay đồ ảnh 1
Louis Van Gaal đang đối mặt với nguy cơ bị sa thải. 

Thất bại trước tân binh Premier League, Bournemouth vào cuối tuần trước đã là trận thứ năm liên tiếp M.U không biết thắng trên mọi đấu trường. Điều này khiến họ bị loại khỏi đấu trường Champions League và cách đội đầu bảng Premier League, Leicester City đến 6 điểm.

Theo tờ The Sun (Anh), một số cầu thủ M.U dưới sự dẫn đầu của hai ngôi sao có “số má” đã đứng lên chống lại ông thầy Louis Van Gaal. Mầm mống chống đối Louis Van Gaal xuất hiện sau trận hòa bạc nhược 0-0 của M.U trước West Ham cách đây hai tuần. Nó lên đến đỉnh điểm sau thất bại của "quỷ đỏ" trước Bournemouth, trận thua mà các ngôi sao của M.U phải trốn chui trốn nhủi trước sự giận dữ cực độ của CĐV nhà.

Nhiều người hâm mộ đã mất hết niềm tin với Louis Van Gaal, người đã “đốt” của M.U hơn 250 triệu bảng mua cầu thủ nhưng vẫn không đem lại bất kỳ hy vọng nào cho đội bóng. Cuối tuần này, trên sân nhà Old Trafford, nếu Louis Van Gaal không thể giúp M.U thắng Norwich, đội chỉ thắng một trong 11 trận gần nhất thì đó chính là thảm họa với vị thuyền trưởng người Hà Lan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm