CĐV “tẩn nhau” trong ngày M.U hạ gục Man City 4-0

Đây là trận đấu mà người hâm mộ được vào xem hoàn toàn miễn phí. Vì thế đã có đến 16.000 khán giả đến chứng kiến trận đấu derby U21 thành Manchester. Chủ nhà M.U đã có chiến thắng hoành tráng 4-0 trước đối thủ U21 Man City nhờ sự tỏa sáng của Anan Januzaj và James Wilson. Cả 2 đóng góp 1 bàn thắng, 2 bàn còn lại được ghi do công của Ashley Fletcher và Matthew Willock.

CĐV “tẩn nhau” trong ngày M.U hạ gục Man City 4-0 ảnh 1

CĐV làm loạn trên khán đài.

Cũng giống như những trận derby giữa 2 “đội lớn” M.U và Man City. Trận đấu giữa 2 đội U21 M.U và U21 Man City nóng ở ngay trên sân lẫn trên khán đài. Trên khán đài J, các cổ động viên đã sử dụng nắm đấm để nói chuyện với nhau buộc nhân viên an ninh phải ra tay can thiệp. Còn ở dưới sân, sau trận thua "muối mặt 0-4", đội trưởng U21 Man City Bryan Kean tỏ ra không phục khi cho rằng đây là chiến thắng xấu xí của U21 M.U.

Phát biểu sau thất bại trong trận derby, Bryan, 19 tuổi, cho biết: “M.U đã thực hiện lối chơi phản bóng đá. Chúng tôi muốn đem lại cái gì đó cho CĐV nhà bất chấp phải thi đấu trên sân khách. Nhưng M.U chỉ biết phòng thủ, khi chúng tôi có bóng thì phía trước mặt đã thấy 10 cầu thủ M.U ở phần sân nhà phòng ngự”.

"Tôi thích cách HLV Patrick Viera tiếp cận trận đấu, tôi nghĩ chúng tôi có cơ hội tốt hơn và không đáng phải nhận thất bại này. Khi bạn là một chàng trai địa phương bạn sẽ đặt màu cờ sắc áo lên trên hết và thi đấu thật tốt để làm cho CLB tự hào”, Bryan tỏ ra không phục chiến thắng của U21 M.U.

U21 M.U tiến gần đến chức vô địch U21 Premier League (Division 1).

Chiến thắng này giúp U21 M.U tiến gần hơn đến chức vô địch U21 Premier League. Hiện M.U đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 40 điểm sau 21 trận. Chelsea đội duy nhất có thể đuổi kịp M.U đã có 34 điểm sau 20 trận. Ở vòng đấu cuối cùng, M.U chỉ cần kiếm 1 điểm là chính thức lên ngôi vô địch bất chấp các kết quả còn lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm