Champagne ủ tiếp trong thùng lạnh

Rượu chiến thắng của Leicester City đã không “nổ” tại Old Trafford đêm 1-5 sau kết quả hòa 1-1, Martial ghi bàn phút thứ 8 cho MU, Wes Morgan gỡ hòa 1-1 phút 17. Champagne của Leicester City vẫn tiếp tục “ủ lạnh” ít ra là đến 2 giờ rạng sáng thứ ba (3-5) khi có kết quả trận Tottenham tiếp Chelsea. Nếu đội nhì bảng Tottenham bại trận trước Chelsea thì thầy trò Ranieri lên ngôi còn không phải tiếp tục “ủ lạnh” tiếp. Trong khi đó Danny Drinkwater của Leicester City bị đuổi phút 83.

Tại Thái Lan người hâm mộ tụ tập ăn uống xem trận MU- Leicester City

Đêm qua, dường như cả thế giới theo dõi trận Leicester City làm khách tại Old Trafford để chờ đội này đăng quang nhưng điều đó không xảy ra. Ở Thái Lan hàng triệu người thức trắng đêm tụ tập tại các bar, tập trung uống và xem trực tiếp trận đấu của tỷ phú Vichai. Họ buồn ki Martial ghi bàn cho MU phút thứ tám rồi họ như vỡ hòa khi Wes Morgan san bằng. Suốt trận đấu là chuỗi buồn của đát nước Thái Lan và cái thành phố nhỏ bé của nước Anh Leicester City.

Leicester City chưa thể đăng quang tại Old Trafford

Ngôi vô địch sau 132 năm chời đợi từ khi đội này thành lập đến vẫn chưa có, ít ra là họ chờ đến rạng sáng mai sau kết quả đối đầu giữa Chelsea và Tottenham.

Điều đáng nói là ngay sau trận hòa MU, HLV Ranieri phải bay ngay về Ý để gặp mẹ mình để dùng bữa trưa cùng người mẹ 96 tuổi của ông đang gặp vấn đề về sức khỏe. Ranieri bảo rằng, mình không thể xem trận Tottenham đá với Chelsea mà bản thân lại rất muốn xem. Tuy nhien ông cũng giải thích rằng, trên chuyến bay từ Anh về Ý ông cũng có thể cập nhật kết quả. Nếu như không thể thì lúc máy bay hạ cánh tại Ý thì tất nhiên ông cũng biết rồi.

Wes Morgan san bằng 1-1 cho Leicester City

Ranieri đã hình dung ra cái cảnh nếu như Leicester vô địch. Đó là toàn bộ người dân thành Leicester City, cầu thủ nghiêng ngã trong hạnh phúc sẽ kéo dài cả tuần liền. Cái ngày mà họ đã đợi từ hơn…một thế kỷ nay.

Còn về đối thủ mà đã ngăn chặn hoặc buộc champagne của Leicester City tiếp tục phải ủ là MU thì lại cho rằng, MU thể hiện trong trận tiếp Leicester City đêm qua là một trong những trận hay nhất của mùa giải. HLV Van Gaal thùa nhận, MU đã chơi một trậ cực ay nhưng chưa đủ để đánh bại đội bóng dẫn đầu.

Sau trận hòa này thì thầy trò Van Gaal vẫn tiếp tục nuôi mục tiêu vào tốp 4 để kiếm suất đá Champions League mùa tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm