Champions League, Besiktas-Benfica: Brazil chống Brazil

Besiktas có bốn vị trí với hai cựu binh nổi bật Marcelo, Adriano so với Benfica có sáu người đáng kể như hậu vệ đội trưởng Luisao, thủ môn Cesar, tiền đạo Jardel, tiền vệ Danilo.

Ngoài ra, Benfica còn có thêm ba cầu thủ Argentina nữa bên cạnh chân sút trẻ Jimenez (Mexico). Còn Besiktas, ngoài số đông cầu thủ “nội” khá nổi như Sahin, Zengil, Tosun lại mở rộng đội hình với thêm Abroubakar (Cemeroon), Inler (Thụy Sĩ) và đặc biệt là tiền đạo Quaresma sẽ đóng vai trò “kẻ nội gián” nguy hiểm vì là dân Bồ chính gốc. 

Besiktas đang xếp nhì giải Thổ Nhĩ Kỳ khi có lợi thế sân nhà sau trận lượt đi cầm chân Benfia 1-1. Trong khi đó, Benfica đang trụ vững ngôi đầu giải Bồ Đào Nha.

Nhìn chung Benfica có lực lượng mạnh hơn song Besiktas lại được lợi thế khán giả nhà vốn nổi tiếng rất cuồng nhiệt. Sẽ là trận đấu căng thẳng bởi cả hai đều cùng 6 điểm, xếp nhì sau Napoli 7 điểm nên sẽ tranh chấp quyết liệt suất thứ hai vào vòng trong.

Các bảng còn lại gồm những trận Arsenal - Paris St Germain, Ludogorets - Basel (bảng A); Napoli - Dynamo Kiev (bảng B); Celtic - Barcelona, Moenchengladbach - Man. City (bảng C); Atletico Madrid - PSV Eindhoven, Bayern Munich (bảng D).

Bảng A, Arsenal và PSG cùng 10 điểm xem như đã sớm đoạt vé vì đã bỏ xa Ludogorets lẫn Basel. Barcelona, Man. City ở bảng C có 9 điểm và 7 điểm trong khi Moebchengladbach mới 4 điểm và Celtic 2 điểm khó lòng bắt kịp. Tương tự, ở bảng D, Atletico Madrid có 12 điểm và Bayern Munich có 9 điểm,  hơn hẳn PSV và Rostov chỉ vỏn vẹn 1 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm