Champions League có derby thành Madrid

Đây là mùa giải thứ tư liên tiếp hai đội bóng thành Madrid đối đầu nhau ở Champions League. Ba lần trước Real Madrid đều giành chiến thắng.

Nếu trận derby trên quá quen thuộc với người xem nhưng vẫn hứa hẹn nhiều hấp dẫn thì cuộc chạm trán giữa Juventus và Monaco có rất nhiều thú vị. Monaco đang là hiện tượng giải này với nhiều cầu thủ trẻ và lối chơi tập thể giàu cống hiến trong khi Juventus sau nhiều lần bán đi các cầu thủ giỏi họ vẫn cho thấy là một đối thủ rất xương, xứng đáng đại diện bóng đá Ý.

Derby thành Madrid bao giờ cũng căng thẳng. Ảnh: GETTY IMAGES

Trong hai cặp bán kết này, Real Madrid và Monaco sẽ thi đấu trên sân nhà ở lượt đi diễn ra ngày 1 và 4-5. Các trận lượt về diễn ra sau đó một tuần.

Trong khi đó lá thăm tại bán kết Europa League đẩy MU gặp đại diện rất khó chịu ở La Liga là Celta Vigo. Cặp đấu còn lại sẽ là màn đọ sức giữa Ajax và Lyon.

Nhiều ý kiến cho rằng MU sẽ tính đến ngôi vô địch Europa League nhưng rõ ràng các đối thủ vào bán kết, đặc biệt là Celta Vigo đều là những nút chặn đáng ngại.

Trước đó, thầy trò HLV Jose Mourinho lần lượt loại các đối thủ Rostov (Nga) rồi Anderlecht (Bỉ), còn Celta Vigo vượt qua Krasnodar (Nga) và Genk (Bỉ).

Loạt trận bán kết lượt đi diễn ra vào ngày 4-5 và lượt về diễn ra sau đó một tuần.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm