Champions League: Lấm lưng, trắng bụng

Sau trận thua Bayern, HLV Wenger đã nói: “Chúng tôi đã sụp đổ, không một lý do gì để bào chữa. Tôi cũng chẳng cố gắng tìm ra một điều gì đó để bào chữa cho đội bóng của mình.

HLV Ancelotti hết lời khen ngợi học trò.

Bayern là đội chơi hay hơn chúng tôi. Việc thiếu vắng Koscielny (chấn thương) đã ảnh hưởng đến tâm lý toàn đội và chúng tôi đã sụp đổ”.

Trong khi đó HLV Carlo Ancelotti của Bayern nói: “Hôm nay chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá tuyệt diệu. Đây là một kết quả quan trọng và thuận lợi để chúng tôi đi tiếp. Nói thế không có nghĩa là chúng tôi chủ quan lượt về vào ngày 7-3 tại London”.

HLV Zidane cảnh báo học trò lượt về tại Napoli.

Các bàn thắng của Bayern do công Thiago Alcantara ghi cú đúp, Robben, Lewandowski và Mueller mỗi người góp một bàn. Bàn thắng danh dự của “pháo thủ” do công Sanchez ghi phút 30.

Những mùa Champions League gần đây, Arsenal đều bị Bayern chặn đứng và cái thua này thực tế cũng chẳng có gì quá sốc.

Trong khi đó đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục cho thấy ưu thế hơn rất nhiều so với kỳ phùng địch thủ Barcelona. Real đã đánh bại Napoli 3-1 và đang đứng trước cơ hội bảy mùa liên tiếp vào tứ kết Champions League và cơ hội là đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch giải đấu châu lục này từ khi giải đổi tên thành Champions League.

Ở trận này chính Napoli là kẻ gây sốc cho toàn sân Bernabeu ghi bất ngờ mở điểm trước ở phút thứ tám của trận đấu từ cú sút xa đầy bất ngờ của Insigne. Tuy nhiên sang hiệp 2, tiền đạo Pháp Benzema đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát bằng pha đánh đầu san bằng tỉ số. Sau đó, Toni Kroos và Casemiro ghi thêm hai bàn giúp Real ngược dòng thắng lại Napoli 3-1.

HLV Zidane cho rằng đó là một chiến thắng hoành tráng và ông hoàn toàn hài lòng nhưng đội vẫn còn 90 phút tại Napoli đầy thách thức. Napoli là vua sân nhà với lối chơi đầy kiêu hãnh. Rõ ràng Zidane đã cảnh báo học trò và trường hợp Napoli thắng 2-0 lượt về ngày 7-3 cũng là một viễn cảnh có thể làm cho thầy trò Zidane phải nghĩ tới và cũng có thể xảy ra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm