Champions League: Leicester City và thử thách Porto

Người có kinh nghiệm duy nhất trong thành phần Leicester City là... HLV Ranieri từng dẫn dắt các CLB lớn ở Serie A, Premier League và La Liga. Kinh nghiệm đấy giúp ích không ít trong trận đầu tiên tại Champions League của Leicester City thắng đậm Brugge (Bỉ) 3-0 trên sân khách.

Bây giờ được về sân nhà nhưng Porto lại là đối thủ rất khó chịu nên sẽ là thách thức rất lớn của thầy trò Ranieri tại bảng G.

Với Leicester City, nếu hàng công khá mạnh thì hàng thủ lại có vấn đề lớn. Hai trận gần đây tại giải quốc nội họ đều thua đậm trước Chelsea và MU với tổng cộng tám bàn.

Điểm nhấn lớn nhất là lần đầu khán giả sân King Power được chứng kiến đội nhà đá Champions League nên có thể đó sẽ là động lực lớn của chủ nhà.

Cơ hội chia đều cho cả hai.

Dortmund - Real Madrid (bảng F)

Đội á quân Đức Dortmund vừa trải qua bốn trận liền toàn thắng ghi tới 20 bàn song ấy chỉ là trước những đối thủ. Real Madid là đương kim vô địch nhưng phong độ đang trồi sụt. Dư luận nói nhiều đến mối quan hệ bất hòa giữa HLV Zidane và Ronaldo nhưng khi cần cả hai sẽ vì quyền lợi chung của đội bóng.

Một trận rất khó khăn cho đội khách.

SBV

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm