Chỉ trích Dortmund, Hummels mở đường tới M.U?

Dortmund đang trải qua chuỗi ngày thảm hại ở Bundesliga. Sau 17 vòng đấu, họ mới giành được 15 điểm và đang đứng ở vị trí áp chót trên BXH. Thành tích bết bát của CLB vùng Ruhr khiến Matt Hummels thực sự không hài lòng.
Trước báo giới, trung vệ này tỏ ra khá bức xúc: “Chúng tôi đã thi đấu khá hơn trên sân nhà gần đây. Mặc dù vậy, kết quả trên sân khách quá tồi tệ. Khá ngạc nhiên khi chúng tôi thảm hại tới vậy”.
Còn nhớ, cách đây không lâu, sau trận thua Hertha Berlin, trung vệ Matt Hummels từng khiến CĐV Dortmund “nóng mắt” vì lầm lũi đi thẳng vào đường hầm mà quên cảm ơn những CĐV đã lặn lội đường xa tới Berlin cổ vũ cho đội nhà.
Chính những điều đó khiến người ta lo ngại khả năng cầu thủ này đang nhấp nhổm rời khỏi ‘con tàu đắm” Dortmund. Đây là tín hiệu đáng mừng cho M.U, đội bóng quan tâm ráo riết cầu thủ này trong thời gian qua.
Mới đây, HLV J.Kloop cũng không giữ được bình tĩnh sau khi chứng kiến phong độ vô cùng tồi tệ của Dortmund. Ông nói: “Chúng tôi thi đấu quá kém cỏi trong giai đoạn 1. Dortmund đang đứng ở đây (vị trí 17) như những kẻ ngốc”.

Theo Minh Anh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm